spesifkasi-xiaomi-mi-7

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của Xiaomi Mi 7 thông qua hình ảnh rò rỉ mới nhất

XEM NHANH

Mới đây, hình ảnh Xiaomi Mi 7 mới nhất đã xuất hiện cho thấy tổng quan thiết kế cũng như những tính năng sẽ có trên thiết bị này.

Thiết kế màn hình toàn mặt trước

Theo Gizchina, sau khi hàng loạt thông tin cấu hình và một vài hình rò rỉ được tiết lộ thì mới đây; những hình ảnh Xiaomi Mi 7 rõ nét và mới nhất đã lộ diện cho thấy được tổng thể thiết kế của máy.

hình ảnh Xiaomi Mi 7

Nếu để ý kĩ trong hình ảnh Xiaomi Mi 7 này bạn có thể thấy máy có thiết kế khá giống với Mi Mix 2. Ở mặt trước, phần viền dày chứa camera cùng các cảm biến của Mi 7 nẳm ở bên trên; còn Mi Mix 2 nằm ở phía bên dưới. Còn ở mặt sau, Mi 7 vẫn có 1 cảm biến vân tay; 1 đèn flash và sự xuất hiện của cụm camera kép (trên Mi Mix 2 chỉ là camera đơn)

Cụ thể hơn, mặt trước của máy có viền màn hình cực mỏng ở cả hai cạnh bên và cạnh dưới màn hình. Mặc dù thiết kế  khá giống với Mi Mix 2; nhưng có vẻ như viền màn hình của Mi 7 mỏng hơn nhiều. Do đó, nếu hình ảnh này là thật thì rất có thể Mi 7 sẽ vượt người đàn anh về tỉ lệ màn hình so với thân máy.

Ngoài ra, Mi 7 được cho là sẽ có phần thân máy được làm bằng kính kết hợp với bộ khung bằng chất liệu thép không gỉ.

Thông số cấu hình Xiaomi Mi 7

Có thể bạn đã biết thì Xiaomi Mi 7 sẽ là một trong những flagship có cấu hình mạnh mẽ nhất ở thời điểm ra mắt. Máy sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 mới nhất của Qualcomm giống như Galaxy S9/S9+; Xperia XZ2… RAM 6GB và bộ nhớ trong 64/128GB.

Màn hình của máy sẽ có kích thước 5.65 inch, tỷ lệ 18:9 như xu hướng hiện tại. Hỗ trợ sạc không dây, chạy sẵn trên nền tảng Android 8.0 Oreo; với giao diện MIUI 9 khi xuất xưởng.

hình ảnh Xiaomi Mi 7Ảnh minh họa

Chưa hết, dường như Xiaomi còn tích hợp cho Mi 7 một con chip AI chuyên hỗ trợ hình ảnh; giúp cho khả năng chụp ảnh của máy tốt hơn; với cụm camera kép 12MP + 20MP ở mặt lưng sử dụng cảm biến Sony IMX380 + IMX350.

Giá bán dự kiến của Xiaomi Mi 7 và khoảng 2.699 NDT (~ 9.2 triệu đồng); và máy sẽ ra mắt tại sự kiện MWC 2018 vào cuối tháng 2 này.

Xem thêm: Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Samsung Galaxy A8 2018 – Xứng danh nhỏ mà có võ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?