xiaomi-mi-6_800x450

Xiaomi Mi 6X lộ diện hình ảnh thiết kế với camera kép, màn hình 5.7 inch tràn viền

XEM NHANH

Mới đây hình ảnh Xiaomi Mi 6X đã được rò rỉ ra bên ngoài cho thấy được sơ bộ những tính năng cũng như thiết kế của sản phẩm.

Màn hình tràn viền, camera xếp dọc như iPhone X

Theo Gizmochina, hình ảnh Xiaomi Mi 6X dưới đây hoàn toàn trùng khớp với các rò rỉ về thiết kế trước đó; như cụm camera kép  được xếp dọc như iPhone X. Ở giữa 2 ống kính camera sẽ có một đèn flash LED và một cảm biến vân tay nằm giữa mặt lưng.

Hình ảnh Xiaomi Mi 6X

Ngoài ra, nếu để ý kĩ thì bạn có thể thấy ở cạnh dưới của Mi 6X sẽ có một dải loa ngoài; một cổng USB Type-C và một jack cắm âm thanh 3.5 mm.

Cạnh trên sẽ chỉ có duy nhất 1 cổng hồng ngoại; nút nguồn và tăng giảm âm lượng được đặt bên cạnh phải và cạnh trái là khay SIM.

Thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt Xiaomi Mi 6X

Hiện tại không có chi tiết về thông số kỹ thuật của Mi 6X. Hiện tại, mới chỉ có một số thông tin cơ bản như máy sẽ có một màn hình tràn viền với kích thước 5.7 inch hoặc 5.9 inch; độ phân giải FHD+, tỷ lệ 18:9 như xu hướng.

Hình ảnh Xiaomi Mi 6X

Về thời gian ra mắt, năm ngoái Xiaomi đã ra mắt Mi 5X vào tháng 7; và đã nhận được sự phản hồi khá của người dùng Trung Quốc. Sau đó vài tháng, một phiên bản khác của máy là Xiaomi Mi A1 chạy trên hệ điều hành Android One; cũng đã được phát hành trên thị trường toàn cầu. Do đó, nếu đúng như lịch trình thì Mi 6X có thể sẽ được giới thiệu vào giữa năm 2018.

Bạn nghĩ về hình ảnh Xiaomi Mi 6X này với thiết kế như trên? Theo bạn máy sẽ có cấu hình và giá bán như nào? Hãy cho chúng mình biết bằng cách để lại bình luận ở phía bên dưới nhé.

Xem thêm: Speedtest – So sánh hiệu năng Samsung Galaxy A8+ 2018 và iPhone 6s Plus – Cân sức!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu