hinh-anh-xiaomi-mi-11-1

Rò rỉ hình ảnh render đẹp sắc cạnh của Xiaomi Mi 11, có cả camera ẩn dưới màn hình

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh render của mẫu Xiaomi Mi 11 đã bắt đầu bị rò rỉ, đem lại cho chúng ta những cái nhìn toàn diện nhất về dòng Mi Series mới của Xiaomi. 

Xiaomi Mi 11 lộ hình ảnh render với thiết kế vuông vức, nam tính

Mới đây, một số hình ảnh render của Xiaomi Mi 11 đã bị rò rỉ trên một số trang mạng Trung Quốc. Tuy nhiên mô hình này lại giống với ý tưởng của người hâm mộ hơn là thiết kế chính thức của công ty. Nhiều người tin rằng Mi 11 sắp tới sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 875 cùng camera selfie ẩn dưới màn hình.

Các hình ảnh được cho là của Xiaomi Mi 11 (thậm chí là Mi 11 Pro) đã xuất hiện trên Weibo vài ngày trước. Smartphone này có thiết kế trông rất khác với những rò rỉ được tiết lộ trên các phương tiện truyền thông của Trung Quốc vào tháng 7.

hinh-anh-xiaomi-mi-11-2

Ảnh render của Xiaomi Mi 11

Cụ thể, Xiaomi Mi 11 sở hữu màn hình tràn viền kiểu thác nước ở hai cạnh bên, cùng với đó là công nghệ camera ẩn dưới màn hình đang được mong đợi rất nhiều.

Tổng thể thiết kế của máy được làm vuông vức, gợi nhớ tới chiếc Xiaomi Mi 3 đã ra mắt vào năm 2013. So với thiết kế cong của đa số smartphone hiện nay thì đây là sự thay đổi khá táo bạo của Xiaomi.

Điểm qua mặt sau, cụm camera trên Xiaomi Mi 11 được làm khá hầm hố, tuy nhiên nó lại giống với ý tưởng của người hâm mộ hơn là thiết kế chính thức từ công ty. Ngoài ra, cách sắp xếp các ống kính như thế này cũng không được đánh giá cao so với cụm camera trên Xiaomi Mi 10T Pro 5G.

Theo thông tin thu thập được từ Weibo thì Xiaomi Mi 11 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 875, bên cạnh đó camera sau cũng có khả năng zoom kỹ thuật số đến 150x. Thiết bị có thể được Xiaomi ra mắt chính thức vào quý 1 năm 2021.

Dưới đây là loạt ảnh render khác của Xiaomi Mi 11, mời bạn đọc xem qua:

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
man-hinh-ghep
Màn hình ghép là gì? Có những loại nào?
Plot twist là gì? Khám phá những hình thức plot twist trong phim
Plot twist là gì? Khám phá những hình thức plot twist trong phim
diem-chet-man-hinh
Điểm chết màn hình máy tính là gì? Có lan rộng ra hay không?
fbvn-loc-ban-be-khong-tuong-tac
Các cách lọc bạn bè ít tương tác trên Facebook cực nhanh gọn (2024) với vài cái chạm