Hình ảnh Xiaomi 12S bị rò rỉ trực tiếp với cụm camera Leica

Hình ảnh Xiaomi 12S bị rò rỉ trực tiếp với cụm camera Leica

XEM NHANH

Đầu tuần này, sự hợp tác lâu dài giữa Huawei và Leica đã kết thúc, đồng thời, gã khổng lồ điện thoại thông minh Trung Quốc tuyên bố bắt đầu hợp tác mới với công ty máy ảnh có trụ sở tại Đức.

Xiaomi 12S bị rò rỉ trực tiếp với cụm camera Leica

Bây giờ, chỉ vài ngày sau khi thông báo chính thức, một hình ảnh rò rỉ đã xuất hiện trên mạng cho thấy Xiaomi đã có một thiết bị mới với công nghệ máy ảnh Leica sẵn sàng ra mắt bất cứ lúc nào.

Hình ảnh Xiaomi 12S bị rò rỉ trực tiếp với cụm camera Leica

Rò rỉ xuất phát từ một chuyên gia rò rỉ trên Weibo và tiết lộ một điện thoại thông minh Xiaomi, được cho là Xiaomi 12S, với nhãn hiệu Leica trên mô-đun máy ảnh. Mặt sau của thiết bị trông khá giống với Xiaomi 12 Pro đã ra mắt và sự khác biệt duy nhất dường như là thương hiệu Leica thay cho “50MP” được khắc trên mô-đun máy ảnh.

Rò rỉ cho biết chúng ta có thể thấy chiếc flagship Xiaomi đầu tiên mang thương hiệu Leica ra mắt vào tháng 6, điều này cũng chứng thực cho những rò rỉ trước đó nói rằng dòng Xiaomi 12S được lên kế hoạch vào tháng 6.

Thông số kỹ thuật Xiaomi 12S

Xiaomi 12S được cho là đi kèm với bảng điều khiển cong có độ phân giải Full HD+, có tốc độ làm mới 120Hz, lỗ đục ở giữa và sẽ có kích thước nhỏ hơn. Thiết bị sẽ có thiết lập ba camera nổi bật bởi camera chính 50 megapixel. Nó dự kiến ​​sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8+ Gen 1 SoC được công bố gần đây.

Hình ảnh Xiaomi 12S bị rò rỉ trực tiếp với cụm camera Leica

Mặt khác, Xiaomi 12S Pro dự kiến ​​sẽ cung cấp màn hình 2K và ra mắt với các biến thể SoC. Đây có thể sẽ là Snapdragon 8+ Gen 1 và Dimensity 9000 SoC.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Xiaomi 12S. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị