video-concept-ve-mau-sac-iphone-13-pro-moi-khien-cong-dong-mang-phat-sot

Hình ảnh và video concept về màu sắc và thiết kế của iPhone 13 Pro khiến cộng đồng mạng phát sốt

XEM NHANH

Tin đồn về iPhone 13 được ra mắt dự kiến ​​vào cuối năm nay đã được lan truyền khắp nơi. Gần đây hình ảnh bộ màu sắc iPhone 13 Pro cùng thiết kế ấn tượng của chúng khiến cư dân mạng xôn xao.

Màu sắc iPhone 13 bản Pro được hé lộ

Các chuyên gia công nghệ tại Let’s Go Digital cùng Technizo Concept đã cùng nhau bắt tay để tạo nên loạt hình ảnh và video chân thực về siêu phẩm iPhone 13 phiên bản Pro. Theo những hình ảnh được hé lộ, thiết kế trông khá giống với iPhone 12 Pro, ngoại trừ thiết kế cụm camera và một vài khác biệt nhỏ về thiết kế.

Cụ thể, thiết kế mới vẫn có những nét đặc trưng với các cạnh viền được vát phẳng. Theo dự đoán, Apple sẽ phát hành các phiên bản màu sắc khác nhau trong dòng iPhone 13, trong đó, màu đỏ và màu tím là hai màu sắc mới được bổ sung. Dòng iPhone kế tiếp sẽ bao gồm bốn phiên bản khác nhau như trước đó.

Những thông tin khác về iPhone 13 series

Theo video concept, thế hệ iPhone kế tiếp là smartphone đầu tiên của Apple sở hữu màn hình LTPO OLED 6.1 inch hỗ trợ tần số quét 120Hz, đem lại hiệu quả tiết kiệm pin hơn. Notch trên dòng iPhone kế nhiệm sẽ nhỏ hơn đáng kể, đi kèm Touch ID ẩn dưới màn hình. Tuy nhiên, thông tin từ tờ Let’s Go Digital cho rằng iPhone 13 Pro sẽ không có cổng kết nối Lightning, và người dùng chỉ có thể sạc pin bằng phương thức sạc không dây MagSafe.

video-concept-ve-mau-sac-iphone-13-pro-moi-khien-cong-dong-mang-phat-sot-2
Hình ảnh về concept iPhone 13 bản Pro mới
video-concept-ve-mau-sac-iphone-13-pro-moi-khien-cong-dong-mang-phat-sot-3
Hình ảnh về concept iPhone 13 bản Pro mới

Cụm camera hình vuông ở mặt sau của thiết bị là điểm nổi bật trên video concept mới nhất. Tuy nhiên, toàn bộ ống kính sẽ được bao phủ bởi một lớp kính bảo vệ, giúp tăng tính thẩm mỹ, hạn chế trầy xước và dễ dàng vệ sinh hơn. Nếu không có gì thay đổi, iPhone 13 sẽ được giới thiệu vào tháng 9/2021.

Tạm kết

Còn bạn đọc thì sao, có hy vọng gì về thế hệ iPhone năm nay không? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xu hướng Smartphone 2021 là gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn