Xiaomi Mi Mix 3 viền mỏng hơn cả iPhone X đã xuất hiện thực tế

Xiaomi Mi Mix 3 viền mỏng hơn cả iPhone X đã xuất hiện thực tế

XEM NHANH

Ngay sau Xiaomi Mi Max 3, mới đây hình ảnh trên tay Xiaomi Mi Mix 3 (dòng cao cấp hơn Mi Max) đã chính thức lộ diện ngoài đời thực và qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này trước khi ra mắt.

Mi Mix 3 – Viền mỏng hơn cả Mix 2s và iPhone X

Theo đó, như hình ảnh trên tay Xiaomi Mi Mix 3 này cho thấy thì viền tứ cạnh của máy khá là mỏng; viền trên thì có một khe nhỏ và đây chính là vị trí của loa thoại. Tuy nhiên, các cảm biến ánh sáng, tiệm cận,… camera selfie thì mất tích hoàn toàn. Điều này gợi ý cho chúng ta về cách thiết kế dạng trượt (pop-up) giống như Vivo NEX.

Hình ảnh trên tay Xiaomi Mi Mix 3

Cạnh phải chúng ta có cụm phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn, khả năng cao cạnh trái sẽ là khay SIM. Hiện chưa rõ cảm biến vân tay của máy nằm ở đâu nhưng giới thạo tin cho rằng nó sẽ được nhúng dưới màn hình. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị cũng tiết lộ Mi Mix 3 đang chạy trên giao diện MIUI 9; có thể nó sẽ được cài sẵn MIUI 10 khi ra mắt.

Cấu hình và thời gian ra mắt Xiaomi Mi Mix 3

Vì là một trong hai dòng cao cấp của Xiaomi nên giống như người tiền nhiệm Mi Mix 2s của mình; Mi Mix 3 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 845. Đi kèm là RAM tối thiểu 6GB, bộ nhớ trong 64GB và viên pin từ 3.000 mAh trở lên. Dự kiến Xiaomi Mi Mix 3 sẽ ra mắt vào tháng 9 tới, tuy nhiên; hiện tại Xiaomi chưa xác nhận về thông tin này. Hãy kiên nhẫn chờ thêm nhé.

Xem thêm: Mở hộp iPhone X CPO (Refurbished): Rẻ hơn 8 triệu, có đáng mua?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không