hinh-anh-tren-tay-galaxy-s21-1

Galaxy S21+ tiếp tục lộ hình ảnh trên tay: Viền màn hình siêu mỏng, màu tím bắt mắt

XEM NHANH

Dự kiến sẽ chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, thế hệ Galaxy S21 sẽ chính thức được trình làng, và hôm nay, những hình ảnh thực tế trên tay của máy mà cụ thể ở đây là Galaxy S21+ lại tiếp tục bị rò rỉ, mang lại cho chúng ta cái nhìn tổng quan nhất về mẫu flagship này.

Tiếp rò rỉ những hình ảnh trên của Galaxy S21+

Theo đó, những hình ảnh rò rỉ này của Galaxy S21+ được chia sẻ trên trang Twitter của một leaker có lẽ đã không còn quá xa lạ với chúng ta, đó là @MauriQHD.

Cụ thể, leaker này đa chia sẻ một bộ ảnh gồm có 3 bức hình, cho thấy Galaxy S21+ đang hoạt động với nhãn dán bảo mật ở phía sau mặt lưng và thiết bị trên tay này có thể chỉ là một mô hình đang trong giai đoạn thử nghiệm, với phiên bản màu sắc là Phantom Violet (Tím).

Hiện tại trên các trang công nghệ, phương tiện thông tin đại chúng đã nói rất nhiều về ngày ra mắt của dòng Galaxy S21, cụ thể sẽ là vào ngày 14/1/2021. Theo như nhiều thông tin được rò rỉ, dòng Galaxy S21 sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý bởi bộ vi xử lý Exynos 2100 hoặc Snapdragon 888 tùy vào từng quốc gia.

hinh-anh-tren-tay-galaxy-s21-2

Hình ảnh trên tay thực tế của Galaxy S21+ được chia sẻ bởi leaker MauriQHD

Màn hình của Galaxy S21 và S21+ được cho là sẽ có kích thước lần lượt là 6.2 và 6.7 inch, độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét màn hình 120Hz. Pin của hai mẫu máy này sẽ lần lượt là 4000 và 4800mAh. S21+ và S21 sẽ cùng có camera chính độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.8, camera góc siêu rộng 12MP khẩu độ f/2.2 cùng camera tele 64MP khẩu độ f/2.0 hỗ trợ zoom quang 3x. Hỗ trợ khả năng đa nhiệm là thanh RAM 8GB.

Về phía phiên bản Galaxy S21 Ultra cao cấp nhất, máy sẽ được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 6.8 inch độ phân giải 2K+, tần số quét màn hình 120Hz cùng viên pin 5000mAh. Camera chính của máy sẽ có độ phân giải lên tới 108MP sử dụng cảm biến thế hệ mới nhất, cùng 2 camera tele 10MP hỗ trợ zoom quang 3x và kính tiềm vọng hỗ trợ zoom quang 10x. Điểm đặc biệt nhất chính là phiên bản này sẽ hỗ trợ bút S-Pen.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về thiết kế của Galaxy S21+ sau khi xem xong những bức ảnh được chia sẻ ở trên? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 Smartphone Tốt nhất 2020 – Flagship tốt nhất, Camera tốt nhất, tầm trung tốt nhất…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị