mimax2 3

Hình ảnh thực tế Xiaomi Mi Max 2 đã lộ diện, có thể ra mắt ngay ngày mai

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh thực tế Xiaomi Mi Max 2 đã xuất hiện. Cụ thể, chiếc điện thoại này được đặt trong một chiếc vỏ bảo vệ điện thoại trong suốt.

Những hình ảnh thực tế Xiaomi Mi Max 2 mới nhất

Một hình ảnh mới được đăng tải trên Weibo bởi @Ubuntu đã cho chúng ta thấy chiếc Xiaomi Mi Max 2 được đặt bên trong một case bảo vệ bằng chất liệu trong suốt. Tuy nhiên, những hình ảnh này cũng cho chúng ta một cái nhìn tổng quát về thiết kế của Xiaomi Mi Max 2.Theo đó, điện thoại sẽ có đèn flash LED đứng trước máy ảnh phía sau và toàn bộ mặt sau sẽ là một khung kim loại lớn.

Xiaomi Mi Max 2 trong chiếc vỏ bảo vệ trong suốt

Các dải ăng ten được di chuyển lên sát các mép cạnh, sự thay đổi lớn khác đó chính là Xiaomi thôi không sử dụng cổng microUSB 2.0 cũ và chuyển sang USB Type-C trong khi dải loa sẽ có ít lỗ tàn nhiệt hơn. Phần còn lại của hình ảnh cho thấy các đỉnh và đáy của Mi Max 2. Điện thoại sẽ có một jack 3.5mm âm thanh, một mic thứ cấp, một cảm biến Blaster IR hồng ngoại ở đỉnh máy.

Có thể ra mắt ngay ngày mai

Những thông tin khác cũng cho rằng Xiaomi Mi Max 2 có kích thước màn hình 6.44-inch và độ phân giải Full HD. Nó sẽ chạy Android 7.1.1 với camera 5MP phía trước và có pin dung lượng lên tới 5.000 mAh. Tại thời điểm này, bộ vi xử lý được cho là sẽ góp mặt trên Mi Max 2 là Snapdragon 626, một con chip cùng đời với Snapdragon 625.

Cổng USB Type-C

Như đã đưa tin từ trước, ngày 19/4 Xiaomi sẽ tổ chức sự kiện truyền thông để giới thiệu chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6, và rất có thể Xiaomi Mi Max 2 cũng được ra mắt sớm ngay trong dịp này. Thông qua những hình ảnh thực tế Xiaomi Mi Max 2 trên, chúng ta đã thấy được phần nào thiết kế của sản phẩm, hãy chờ tới ngày mai để có thể chứng thực nhé.

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày