hinh-anh-thuc-te-vivo-v19-1

Vivo V19 lộ hình ảnh thực tế bắt mắt với cụm bốn camera sau, giá dưới 8 triệu đồng

XEM NHANH

Vào ngày hôm nay, tức 7/4, những hình ảnh thực tế đầu tiên của Vivo V19, chiếc điện thoại kế nhiệm Vivo V17 đã bị rò rỉ trên mạng, hé lộ toàn bộ thiết kế mặt trước cũng như mặt sau của thiết bị này.

Hé lộ những hình ảnh thực tế đầu tiên của Vivo V19

Nếu theo như đúng dự kiến, chiếc Vivo V19 có lẽ đã được ra mắt từ khoảng cuối tháng 3, nhưng do dịch Covid-19 bùng phát nên sự kiện đã bị hủy bỏ. Cứ ngỡ sẽ phải chờ đợi lâu thế nhưng vào ngày hôm nay, những hình ảnh thực tế của chiếc Vivo V19 đã bị rò rỉ, cho thấy ngày ra mắt của mẫu điện thoại này đang tới rất gần.

hinh-anh-thuc-te-vivo-v19-2

Nhìn vào những hỉnh ảnh bị rò rỉ, chúng ta có thể thấy được toàn bộ thiết kế chi tiết mặt trước cũng như mặt sau của Vivo V19. Ở mặt trước, mẫu điện thoại này sở hữu một màn hình được thiết kế theo dạng đục lỗ hình viên thuốc, cho thấy máy sẽ có camera selfie kép. Có vẻ như máy sẽ được dán sẵn một miếng dán bảo vệ màn hình ngay khi mở hộp.

Hình ảnh thực tế mặt trước của Vivo V19

Quay ra mặt sau, Vivo V19 được trang bị một hệ thống camera gồm 4 ống kính với thông số lần lượt là 48MP + 8MP + 2MP + 2MP, cùng một đèn Flash LED được đặt trong 1 khung hình chữ nhật, một kiểu thiết kế quen thuộc trên các dòng điện thoại Galaxy của Samsung trong năm 2020 này.

Ở phần cạnh phải sẽ là sự xuất hiện của các phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn. Ở hình ảnh rò rỉ, chúng ta có thể thấy Vivo V19 phiên bản màu bạc khá sang trọng và đẹp mắt. Và dự kiến, Vivo V19 sẽ còn có thêm một phiên bản màu đen.

hinh-anh-thuc-te-vivo-v19-7

Toàn bộ thông số cấu hình của Vivo V19 cũng đã được tiết lộ trong cơ sở dữ liệu của Google Play Console

Các thông số phần cứng khác bao gồm màn hình rộng 6.44 inch độ phân giải Full HD+, sử dụng tấm nền AMOLED, hỗ trợ vân tay nhúng trong màn hình. “Trái tim” của Vivo V19 sẽ là con chip Snapdragon 712, đi cùng với 8GB RAM và viên pin 4.500mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Về giá bán dự kiến, Vivo V19 sẽ có mức giá rơi vào khoảng 328 USD (~7.8 triệu đồng).

Kết

Với thiết kế và cấu hình, cũng như mức giá dự kiến như trên, bạn đọc có nhận xét như thế nào về mẫu Vivo V19 này, liệu có đáng mua hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Soi Crush cực mạnh với Zoom 100X của Samsung Galaxy S20 Ultra

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

 

 

 

 

Tin mới nhất
tdp-la-gi-8
TDP là gì? Tại sao lại quan trọng và cần tìm hiểu khi mua máy tính
Top 100 Hình ảnh mèo ngầu nhất
phan-dame-la-gi-thumb
Dame là gì? Các yếu tố ảnh hưởng đến dame trong game
watermark-la-gi-thumbnail
Cách xóa bỏ Watermark cực nhanh chóng mà không phải ai cũng biết