hinh-anh-thuc-te-cua-iphone-13-mini-xuat-hien-voi-mau-xanh-navy-bat-mat

Hình ảnh thực tế của iPhone 13 mini xuất hiện với màu xanh navy bắt mắt

XEM NHANH

Tuần trước, chúng ta đã thấy hình ảnh render của iPhone 13 mini, cho thấy một máy ảnh với hai ống kính được sắp chéo nhau. Tuần này, hình ảnh thực tế rò rỉ, cho chúng ta cái nhìn chân thật nhất về smartphone này. 

Hình ảnh chân thật về iPhone 13 mini

Mới đây trên trang mạng xã hội Twitter, một người dùng đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên  thực tế của thiết bị iPhone 13 mini. Lưu ý rằng đây chỉ là nguyên mẫu thử nghiệm, Apple còn đến vài tháng nữa mới bắt đầu sản xuất hàng loạt dòng 13. Điều này có nghĩa là nó có thể đại diện cho thiết kế cuối cùng sẽ được tung ra thị trường.

hinh-anh-thuc-te-cua-iphone-13-mini-xuat-hien-voi-mau-xanh-navy-bat-mat-1
Hình ảnh iPhone 13 mini lộ diện

Hình ảnh được hé lộ lần này cơ bản giống với những lần lộ diện trước đó, vẫn có cụm camera hình vuông ở phía sau với hai ống kính xếp chéo nhau. Cụm camera sẽ nằm ở góc trên cùng bên trái, và có vẻ lớn hơn so với iPhone 12. Ngoài ra, iPhone 13 mini có vẻ dày hơn một chút so với iPhone 12 mini.

iPhone 13 khi nào ra mắt?

Nếu như hình ảnh trên là thật, Apple có lẽ sẽ giữ nguyên màu xanh hải quân (navy) cho dòng iPhone mini tiếp theo. Khác với mẫu mini, hai mẫu Pro có thể sẽ không thay đổi so với iPhone 12, vì chúng phải chứa vừa ba camera trong cụm camera hình vuông của chúng (cộng với máy quét LiDAR).

hinh-anh-thuc-te-cua-iphone-13-mini-xuat-hien-voi-mau-xanh-navy-bat-mat-2
Ảnh render trước đó

Hai mẫu Pro (iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max) sẽ đi kèm với tấm nền LTPO OLED 120Hz của Samsung, hỗ trợ tần số quét 120Hz cùng khả năng tự điều chỉnh tần số. Riêng mẫu mini sẽ không được hỗ trợ yếu tố này. Dự kiến, Apple sẽ chính thức trình làng 4 mẫu iPhone 13 mới vào cuối năm nay, và sẽ đều dùng chip A15 mạnh mẽ.

Tạm kết

Hiện chưa rõ những hình ảnh được hé lộ là thật hay photoshop, chúng ta sẽ phải chờ thông báo từ Apple hoặc từ các rò rỉ sắp tới. Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn thay đổi Font chữ Facebook CHẤT ĐỘC chẳng đụng hàng ai

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN