Lộ hình ảnh thực tế của iPhone 12 với ngôn ngữ thiết kế “vạn người mê”

Lộ hình ảnh thực tế của iPhone 12 với ngôn ngữ thiết kế “vạn người mê”

XEM NHANH

Mới đây, trên trang bán lẻ trực tuyến Alibaba đã bất ngờ để “lộ” hình ảnh thực tế của iPhone 12 với kiểu dáng và ngôn ngữ thiết kế vô cùng đẹp mắt.

Hình ảnh thực tế của iPhone 12 bất ngờ bị “lộ”

Như chúng ta đã biết thì dòng iPhone 11 mới chỉ ra mắt cách đây không lâu; và nếu như theo đúng lộ trình thì dòng iPhone kế nhiệm, tức iPhone 12 sẽ phải chờ đến mùa thu năm 2020 (cụ thể là vào khoảng thời gian tháng 9) thì mới đến thời gian ra mắt.

Thế nhưng trong thời gian gần đây chúng ta đã nhận được khá nhiều thông tin rò rỉ của mẫu iPhone 12 này. Nói chung thì đây cũng không phải là những điều quá bất ngờ bởi trước đây thì chúng ta đã biết toàn bộ thiết kế của iPhone 11 từ tận tháng 1/2019. Và mới đây, trang trực tuyến bán lẻ Alibaba đã bất ngờ để lộ hình ảnh mô hình thiết kế của mẫu iPhone 12.

hình ảnh thực của iPhone 12

Mô hình thiết kế được cho là của iPhone 12

Tuy nhiên thì mẫu thiết kế này cũng chưa được khẳng định là sẽ được áp dụng trên mẫu iPhone 12. Có thể là mẫu thiết kế này chỉ được dựa trên những gì mà nhà phân tích Ming-Chi Kuo mô tả thông qua báo cáo của ông. Cò về phía Apple, họ vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

hình ảnh thực của iPhone 12

Thế nhưng nếu chúng ta nhìn kĩ vào thiết kế này, thì quả thực nó là một thiết kế mà bao người dùng trước nay đều mong đợi. Mô hình này nếu nhìn vào mặt trước thì nó vẫn sẽ giống iPhone 11 Series, thế nhưng khi nhìn sang các cạnh bên, ngay lập tức chúng ta sẽ có một cảm giác rất quen thuộc, một cảm giác mà chỉ có ở những chiếc iPhone 4 đến iPhone 5s.

Bạn đọc có thể xem thêm video rò rỉ ở dưới đây để có cái nhìn rõ nét hơn về mẫu mô hình được cho là của iPhone Pro Max 2020.

Tạm kết

Nếu như mô hình trên là của iPhone 12, chắc chắn sẽ có nhiều người đứng ngồi không yên. Bạn đọc có cảm nhận thế nào về mẫu thiết kế trên? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Điện thoại tương lai trong mắt người nổi tiếng như thế nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay