honor9 1

Hình ảnh thiết kế Huawei Honor 9 xuất hiện, “hao hao” Xiaomi Mi 6

XEM NHANH

Xiaomi Mi 6 vừa ra mắt cách đây không lâu thì những hình ảnh rò rỉ Huawei Honor 9 đã xuất hiện cho thấy toàn bộ thiết kế của smartphone này.

Những hình ảnh rò rỉ Huawei Honor 9 mới nhất

Hình ảnh rò rỉ được một tài khoản Weibo @ichangezone đăng tải. Theo đó, thiết kế của Huawei Honor 9 trong ảnh hao hao giống với Xiaomi Mi 6, siêu phẩm vừa được ra mắt gần đây. Mặt trước của máy cũng là mặt kính cong 2.5D, nút Home tích hợp cảm biến vân tay quen thuộc và vị trí đặt camera cũng rất tương đồng.

Hình ảnh rò rỉ Huawei Honor 9

Chỉ khác một chi tiết đó là đèn flash của Mi 6 thì bên phải còn Honor 9 bên trái. Màu xanh dương của chiếc Honor 9 cũng rất trùng hợp với màu của Mi 6. Nếu không có chữ Honor, thì chúng ta rất dễ nhầm tưởng đây là Xiaomi Mi 6.

Cạnh tranh trực tiếp với Honor 8 Pro

Với những thông tin rò rỉ trên chúng ta có thể dự đoán được rằng Huawei Honor 9 sẽ lại là một siêu phẩm như Xiaomi Mi 6. Mi 6 là mẫu flagship của Xiaomi vừa mới trình làng gần đây, được trang bị cấu hình khủng nhất hiện nay với SnapDragon 835, 6GB RAM, camera kép và khả năng chống nước và bụi.

Nếu không có logo Honor thì chúng ta sẽ nhầm đây là Xiaomi Mi 6

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức từ Huawei, tuy nhiên nếu ra mắt thì nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với người anh em của mình là Honor 8 Pro sẽ được ra mắt đầu tháng này. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi những thông tin rò rỉ Huawei Honor 9 tiếp theo.

 

 

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị