hinh-anh-thiet-ke-airpods-3-1

Xuất hiện hình ảnh thiết kế của AirPods 3: Giống AirPods Pro nhưng vẫn có điểm khác biệt

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về mẫu AirPods 3 đã bất ngờ được hé lọ, qua đó chúng ta có thể thấy thiết bị có thiết kế của thiết bị có đôi nét vừa giống lại vừa khác mẫu AirPods Pro tiền nhiệm.

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của AirPods 3

Theo như nhiều thông tin rò rỉ, mẫu tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 sẽ được Apple trình làng vào đầu năm sau. Và mới đây, một mẫu concept thiết kế đến từ bên Appledsign đã được hé lộ, qua đó chúng ta có thể hình dung ra được AirPods 3 vay mượn khá nhiều chi tiết từ AirPods Pro, thế nhưng không phải là không có điểm riêng.

Cụ thể, hình ảnh concept của AirPods 3 được Appledsign chia sẻ trên trang Instagram của nhóm và nhìn qua, thiết bị trông khá là đẹp mắt và hiện đại. Hình ảnh concept cho thấy phần hốc loa của mẫu tai nghe này đã được thiết kế lại lớn hơn. Các yếu tố khác bao gồm phần thân gọn gàng cũng như hộp đựng nhỏ hơn.

hinh-anh-thiet-ke-airpods-3-2

Hình ảnh concept mới nhất của AirPods 3

Về giá bán, AirPods 3 dự kiến sẽ có mức giá khởi điểm thấp hơn khá nhiều so với AirPods Pro. Lý do là bởi các chi tiết như nút đệm cao su silicon đã bị lược bỏ và chỉ dành riêng cho những mẫu Pro. Thế nhưng, AirPods 3 được tin là sẽ được Apple cải thiện chất lượng âm thanh cũng như thời lượng pin sẽ được nâng cao hơn. Tuy nhiên nhiều khả năng AirPods 3 sẽ bị thiếu đi một tính năng cao cấp đang xuất hiện trên AirPods Pro đó chính là khử ồn chủ động ANC.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thiết kế này của AirPods 3? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền