hình ảnh thật của OPPO Watch

Lộ diện hình ảnh thật của OPPO Watch với màn hình cong cực hút mắt

XEM NHANH

OPPO đang chuẩn bị cho ra mắt chiếc smartwatch đầu tiên của mình. Hiện tại tên chính thức của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng mới đây, những hình ảnh thật của OPPO Watch đã lộ diện với màn hình cong hơi giống Apple Watch.

Hình ảnh thật của OPPO Watch

OPPO đang chuẩn bị cho ra mắt chiếc smartwatch đầu tiên của mình. Mới đây, một hình ảnh thật của OPPO Watch đã xuất hiện trên Weibo. Theo đó, OPPO Watch sẽ có màn hình cong đẹp tuyệt vời. Thành thực mà nói, thiết kế hình vuông của nó gần giống với chiếc smartwatch đã được Apple tung ra trước đó.

hình ảnh thật của OPPO Watch

Đồng hồ OPPO được đồn đại sẽ được trang bị màn hình OLED hyperboloid cong về phía các cạnh. Màn hình của smartwatch OPPO hiển thị đồng hồ ở góc phải. Các tùy chọn khác như pin, mật khẩu và nhiều tùy chọn khác cũng có sẵn trong trang cài đặt. Nhưng điểm đáng chú ý là dây đeo của Đồng hồ OPPO. Có vẻ như nó sẽ có một dây đeo silicone. Thiết bị này dự kiến ​​cũng có các tùy chọn dây đeo bằng da. Cạnh bên phải của thiết bị có hai nút phẳng. Các nút này hỗ trợ người dùng kiểm soát UI và các tính năng khác.

Khi nào OPPO Watch sẽ ra mắt?

OPPO Watch dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt cùng với điện thoại thông minh OPPO Find X2 và Find X2 Pro vào ngày 6 tháng 3 . Đồng hồ thông minh này hiện đã được đặt trước tại Trung Quốc. Hiện tại, không có thông tin chính thức nào về thông số kỹ thuật của OPPO Watch. Chưa thể chắc chắn liệu thiết bị sẽ chạy trên nền tảng Android Wear hay không. Một số báo cáo cho rằng nó có thể được trang bị máy đo nhịp tim với ECG / EKG.

hình ảnh thật của OPPO Watch

Trên đây là thông tin về hình ảnh thật của OPPO Watch vừa tiết lộ gần đây. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết