hình ảnh thật MacBook Pro

Người dùng đã nhận được MacBook Pro mới, xem ngay hình ảnh thật trên tay đầu tiên!

XEM NHANH

Những đơn hàng MacBook đầu tiên đã đến với tay người dùng đặt trước. Sản phẩm năm nay có những thay đổi lớn về thiết kế màn hình và bàn phím. Bây giờ, cùng xem qua những hình ảnh thật của MacBook Pro 2021 nhé. 

Những hình ảnh thật của MacBook Pro 2021

Hôm qua, ngày 26/10, các đơn hàng MacBook Pro đầu tiên đã được chuyển đến người nhận. Tất nhiên những người dùng tại New Zealand, Úc hay một số quốc gia Châu Á sẽ nhận được sớm nhất. Nguyên nhân là do chênh lệch múi giờ và các mẫu MacBook Pro mới cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của MacBook Pro 14 inch và 16 inch.

diễn đàn macbook pro daisuke mr

Năm nay, Apple đã thay đổi phần notch trên màn hình theo dạng “tai thỏ” để tối ưu không gian trải nghiệm cho người dùng. Điều này tương tư như màn hình trên những chiếc iPhone hiện tại.

diễn đàn macbook pro lcm mr

Apple đang bán các máy dự trữ tại các cửa hàng bán lẻ của mình. Ngoài ra, nguồn cung các mẫu MacBook Pro đang bị hạn chế do tình trạng thiếu chip và nguyên liệu. Do đó một số đơn đặt hàng MacBook Pro phải chờ đến khoảng cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12. Một số mẫu MacBook M1 khác cũng đang gặp tình trạng tương tự. Mặt khác, doanh số MacBook vẫn đang tăng do nhu cầu người dùng. Điều này có thể giúp Apple đạt được doanh thu kỉ lục trong quý tài chính này.

Trên đây là thông tin mạng xã hội tăng trưởng. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất” 

 

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết