hinh-anh-sharp-aquos-s3-khong-vien-4

Lộ hình ảnh flagship không viền mới của Sharp, viền mỏng hơn, vỏ bóng lộn

XEM NHANH

Chiếc flagship màn hình không viền mang tên Sharp Aquos S3 sẽ sớm được ra mắt, và đây chính là những hình ảnh đầu tiên về máy.

Hình ảnh Sharp Aquos S3 đã lộ diện

Ba hình ảnh Sharp Aquos S3 đầu tiên vừa được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Qua đó, chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về mẫu smartphone không viền thú vị này.

hình ảnh sharp aquos s3 smartphone không viền

Cụ thể, Sharp Aquos S3 vẫn sẽ mang phong cách không viền như thế hệ trước. Tuy nhiên, cạnh dưới của máy sẽ đươc gọi mỏng hơn rất nhiều lần. Có vẻ như Aquos S3 còn có cạnh viền kim loại và mặt lưng kính. Cả hai thành phần này đều được đánh bóng bẩy, dễ phản chiếu ánh sáng. Ngoài ra, mặt lưng còn được làm cong nhẹ và có ít nhất 4 màu sắc là trắng bạc, hồng, tím và xanh dương.

Cụm camera chính đơn nằm ở giữa nửa trên mặt lưng, không lồi và có flash LED cùng lấy nét laser. Camera trước của máy vẫn nằm ở viền dưới màn hình. Vị trí này hơi bất tiện, nhưng người dùng có thể xoay ngược máy lại khi chụp selfie.

hình ảnh sharp aquos s3 smartphone không viền

Dù hình ảnh hơi mờ nhưng chúng ta vẫn có thể thấy 1 khe nhỏ ở viền trên. Điều này có thể ám chỉ rằng Aquos sẽ chuyển sang sử dụng loa thoại thường thay vì công nghệ truyền âm qua tấm kính màn hình. Công nghệ này khá thú vị nhưng lại không được đánh giá cao cho lắm về chất lượng.

Những thông tin khác về Sharp Aquos S3

hình ảnh sharp aquos s3 smartphone không viền

Một vài thông tin khác về Sharp Aquos S3 cũng được hé lộ qua các hình ảnh này. Trong đó là camera chính 12MP, cảm biến từ Sony; quay video 480fps và chống rung quang học OIS. Cùng với đó, camera trước sẽ có độ phân giải 8MP.

Sharp Aquos S3 sẽ được ra mắt trong thời gian tới với giao diện Smile UX hoàn toàn mới. Hãy cùng chờ đón nhé.

Update: Thêm hình ảnh mới cực sắc nét về Sharp Aquos S3 vừa được hé lộ. Theo đó, chúng ta đã thấy rõ ràng hơn về một số chi tiết trong thiết kế của máy.

hình ảnh sharp aquos s3 smartphone không viền 2-side

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Moto Z2 Play: Đối thủ trực diện của Bphone 2017 có gì hay?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tuyển chọn các bộ ảnh ngầu nữ chất lượng cao
Tuyển chọn các bộ ảnh ngầu nữ chất lượng cao
laptop-bi-loi-win-avt
Vì sao laptop bị lỗi Win? 5 Cách khắc phục nhanh chóng
dong-vi-la-gi
Đồng vị là gì? Các dạng bài tập về đồng vị Hóa 10
anh-dong-que
Tổng hợp hình nền Hình ảnh đồng quê Việt Nam đẹp nhất