Xiaomi-Mix-Fold-4

Hình ảnh rò rỉ mặt lưng của Xiaomi Mix Fold 4 với cụm camera sau khác biệt

XEM NHANH

Đã gần một năm kể từ khi Xiaomi chính thức ra mắt Xiaomi Mix Fold 3. Giờ đây, có vẻ như sắp đến lúc thế hệ tiếp theo của dòng smartphone gập này chuẩn bị trình làng. Bằng chứng là mới đây, hình ảnh được cho là mặt lưng của Xiaomi Mix Fold 4 đã bị rò rỉ.

Xiaomi Mix Fold 4 lộ diện với cụm camera sau khác biệt

Hình ảnh chính thức bị rò rỉ cho thấy mặt sau của Mix Fold 4 trong phiên bản được làm từ chất liệu da giả. Hiện vẫn chưa rõ nhà sản xuất có tạo ra thêm phiên bản mặt lưng kinh hay không. Dẫn nguồn từ leaker nổi tiếng @evleaks trên X  đã chia sẻ bức ảnh này và được cho là Xiaomi Mix Fold 4. Cùng với danh sách các đặc quyền dự kiến ​​mà điện thoại này sẽ có trước thềm ra mắt.

Bố trí camera của Xiaomi Mix Fold 4 có sự khác biệt so với Mix Fold 3.

Dựa vào hình ảnh này, có thể thấy thiết bị gập tiếp theo của Xiaomi sẽ có 4 camera. Số lượng ống kính máy ảnh giống như phiên bản tiền nhiệm, nhưng cụm camera được bố trí khác biệt. Đi kèm thêm một mô-đun đèn flash và một cảm biến dựa trên khoảng cách ở vòng thứ sáu. Không rõ liệu mô-đun thứ sáu có phải là mô-đun lấy nét bằng laser hay không. Xiaomi Mix Fold 4 cũng sẽ có các tối ưu hóa Leica cho hình ảnh của nó, dựa trên logo Leica ở bên phải.

Theo các thông tin rò rỉ trước đó, camera chính sẽ có OIS và kích thước cảm biến 1/1.55″. Nó sẽ được kết hợp với một ống kính tele 60 MP 1/2.8″ 2x với cảm biến OmniVision OV60A, một ống kính góc siêu rộng 12 MP và một ống kính tele tiềm vọng 10 MP với zoom quang 5x.

Các rò rỉ khác về cấu hình Mix Fold 4

Bên cạnh việc hé lộ về thiết kế mặt lưng, nguồn tin rò rỉ này đã xác nhận rằng Xiaomi Mix Fold 4 sẽ sử dụng SoC Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm. Điều này sẽ mang đến sự đảm bảo cho hiệu suất của thiết bị về mặt chơi game, xử lý dữ liệu tốc độ cao hoặc đa nhiệm.

Thiết bị dự kiến ​​sẽ có màn hình bên trong 8,03 inch 120Hz 2K và màn hình ngoài 120hz FHD+ 6,5 inch. Cả 2 đều được bảo vệ bằng Longing Glass do Xiaomi tự phát triển.

Xiaomi-Mix-Fold-4-2
Mix Fold 4 là sản phẩm flagship thuộc dòng có thể gập lại của Xiaomi.

Máy cũng sẽ có pin dung lượng 5.000mAh, đảm bảo thời gian làm việc dài mà không cần sạc lại thường xuyên. Pin cũng đi kèm với sạc không dây, cho phép người dùng sạc điện thoại theo cách thuận tiện và không cần cáp nhất. Tuy nhiên, công suất sạc không dây hiện vẫn chưa xác định. Ngoài ra, Xiaomi Mix Fold 4 cũng sẽ có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX8.

Điều thú vị và đáng mong chờ nhất trên Xiaomi Mix Fold 4 là thiết kế siêu mỏng với độ dày dưới 10mm khi gập lại, giúp điện thoại được thiết kế tốt và dễ mang theo. Nếu đúng như vậy, điện thoại có thể sẽ mỏng bằng hoặc mỏng hơn cả Honor Magic V2 – một trong những điện thoại gập dạng sách cao cấp mỏng nhất hiện tại.

Thời gian ra mắt dự kiến

Trong khoảng quý 3 năm 2024 (tháng 7 đến tháng 9) là khung thời gian dự kiến sản phẩm này ra mắt. Một số lời đồn đoán thậm chí còn cho rằng Mix Fold 4 có thể ra mắt vào tháng 7, kế nhiệm Mix Fold 3 năm ngoái. Khi ngày ra mắt chính thức đang ngày càng đến gần, chúng ta có thể mong đợi nhiều thông tin chi tiết hơn sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Xiaomi-Mix-Fold-4-3
Xiaomi Mix Fold 4 dự kiến ra mắt trong tháng 7.

Xiaomi Mi MIX Fold 4 có khả năng cao sẽ trở thành đối thủ hoàn hảo trên thị trường điện thoại gập lại trong thời gian tới. Thiết bị flagship của Xiaomi đảm bảo hiệu suất cao và khả năng kết nối liên tục vì nó hỗ trợ truyền thông vệ tinh, đi kèm với hệ thống camera và thông số kỹ thuật bên phần cứng mạnh mẽ.

Tuy nhiên, đáng tiếc là Xiaomi suốt nhiều năm qua vẫn chưa có ý định mang thiết bị cao cấp này ra quốc tế mà chỉ bán nội địa. Vì vậy, MiFans toàn cầu đang rất mong chờ hãng sẽ có sự thay đổi đối với thiết bị năm nay.

Lời kết

Trên đây là thông tin hình ảnh rò rỉ mặt lưng của Xiaomi Mix Fold 4 với cụm camera sau khác biệt. Đừng quên theo dõi trang tin tức  Hoàng Hà Mobile  để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm:  Apple chia sẻ lý do tại sao Apple Intelligence không thể chạy trên iPhone cũ

Đừng bỏ qua các video review tại  Hoàng Hà Channel :

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khó cản cơn lốc màu da cam
Nhận ngay RAM miễn phí khi mua laptop GAMING ROG/TUF từ ASUS
ket-qua-phap-vs-bo-dao-nha-thumb
Kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha: Penalty định đoạt sau 120 phút dài hơi
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất