vivo-watch-display_1280x720-800-resize

Hình ảnh rò rỉ của VIVO Watch 2: Thiết kế hình tròn và hỗ trợ cuộc gọi

XEM NHANH

VIVO mới đây đã rò rỉ hình ảnh render và một vài thông số kỹ thuật của một sản phẩm dự báo là VIVO Watch 2. Việc xuất hiện này cho thấy sự ra mắt của Watch 2 không còn xa nữa. Sản phẩm sẽ có thiết kế hình tròn và hỗ trợ nghe gọi độc lập.

VIVO Watch 2 sẽ có thiết kế hình tròn và hỗ trợ cuộc gọi

Theo thông tin từ @whylab, hình ảnh của VIVO Watch 2 cho thấy đồng hồ thông minh sẽ có thiết kế hình tròn và đi kèm với các tùy chọn dây đeo bằng da và silicone.

gsmarena_001
Hình ảnh dự kiến của VIVO Watch 2. Nguồn: @whylab

Hình ảnh cho thấy 3 tùy chọn màu của sản phẩm. Theo hình ảnh trên, sản phẩm sẽ hỗ trợ tính năng theo dõi nhịp tim, bộ đếm bước và GPS tích hợp trên VIVO Watch 2. Sản phẩm cũng sẽ hỗ trợ cuộc gọi thoại độc lập. Điều khớp với tin đồn trước đó rằng VIVO Watch 2 sẽ đi kèm với chức năng eSIM, điều này được chứng thực bởi nguồn của rò rỉ này.

vivo-watch
Đồng hồ VIVO Watch

Nguồn tin cũng tuyên bố rằng VIVO Watch 2 sẽ có pin có dung lượng được đánh giá là 501 mAh, lớn hơn so với các phiên bản trước của các mẫu 42mm (226 mAh) và 46mm (478 mAh) của VIVO Watch. Sản phẩm sẽ cần thời gian để khẳng định sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Tạm kết

Trên đây là thông tin đồng hồ thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị