hinh-anh-render_oppo-smartwatch-1

OPPO smartwatch tỏa sáng rực rỡ trong hình ảnh render, thiết kế khá giống Apple Watch

XEM NHANH

OPPO đã giới thiệu về chiếc smartwatch sắp ra mắt của mình cùng với tai nghe không dây tại sự kiện Inno Day vào tháng 12 năm 2019. Và mới đây, một bài đăng trên Weibo của Phó chủ tịch OPPO, Biran Shen đã tiết lộ hình ảnh render của OPPO smartwatch.

Hình ảnh render tiết lộ thiết kế của OPPO smartwatch

Theo đó, chiếc smartwatch sắp tới của OPPO sẽ có màn hình vuông với các cạnh cong và hai nút bấm vật lý bên phải. Sản phẩm này có nhiều nét tương đồng với Apple Watch. Thế nhưng, thay vì có một núm xoáy và nút bấm như chiếc smartwatch hàng đầu của Apple thì smartwatch của OPPO lại có hai nút bấm với một lỗ ở giữa.

hinh-anh-render_oppo-smartwatch-2

Tên của thiết bị vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên những tin đồn ban đầu cho thấy smartwatch của OPPO có thể được trang bị micrô. Nghĩa là người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi mà không cần đến điện thoại thông minh. Một câu hỏi đặt ra là liệu OPPO sẽ cung cấp khe cắm thẻ SIM trực tiếp trên thiết bị hay kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh.

OPPO sẽ cho ra mắt smartwatch vào tháng 2 năm nay

Một thông tin khác cho rằng smartwatch sẽ được công bố trong quý đầu tiên của năm 2020. OPPO cũng hứa hẹn rằng hãng sẽ đưa smartwatch đến Mobile World Congress (MWC) 2020. Vậy nên khả năng ​​chiếc smartwatch này sẽ ra mắt tại Barcelona vào tháng 2 là rất cao.

hinh-anh-render_oppo-smartwatch-3

Các thông tin cho rằng thiết bị sẽ chạy trên nền tảng Android Wear. Bên cạnh đó, smartwatch cũng có máy đo nhịp tim với ECG/EKG để phát hiện những bất thường trong nhịp tim của người dùng. Đây là tính năng đã xuất hiện trên các sản phẩm như Apple iWatch; Amazfit Verge; Samsung Galaxy Active 2 và Withings Move ECG.

Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: VIVO ra mắt V17 Pro: Camera kép thò thụt!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản