Nokia 9.2 lộ hình ảnh render tuyệt đẹp, anh em Nokia fans chắc chắn sẽ “mê tít” khi thấy tấm hình này

Nokia 9.2 lộ hình ảnh render tuyệt đẹp, anh em Nokia fans chắc chắn sẽ “mê tít” khi thấy tấm hình này

XEM NHANH

Mới đây, Nokia 9.2 đã bất ngờ xuất hiện trong một diện mạo cực kì đẹp và bắt mắt thông qua hình ảnh render được hé lộ bởi một leaker quen thuộc trên mạng, qua đó chúng ta thấy được toàn bộ thiết kế bên ngoài của mẫu smartphone này.

Nokia 9.2 lộ thiết kế đẹp mê mẩn thông qua hình ảnh render

Thời điểm hiện tại có lẽ đang là lúc mà HMD Global đang gấp rút để chuẩn bị cho ra mắt chiếc Nokia 9.2, chiếc smartphone thuộc phân khúc cao cấp của Nokia. Và một bằng chứng mới đây cho thấy ngày ra mắt của chiếc điện thoại này đang tới rất gần, đó chính là những bức hình render được cho là của Nokia 9.2 đang gây xôn xao cộng đồng mạng gần đây.

Tấm hình render của Nokia 9.2 được hé lộ bởi một cái tên đã không còn quá xa lạ, chính là anh chàng leaker nổi tiếng có tên Ben Geskin. Nhìn vào tấm hình render này, chúng ta có thể thấy được toàn bộ ngôn ngữ thiết kế của chiếc smartphone này. Cụ thể là máy có một màn hình tràn viền Full View 100%, không bị “khuyết tật” bởi phần notch tai thỏ hoặc là giọt nước, nốt ruồi,…các cạnh viền cũng cực kì mỏng và quyến rũ.

hình ảnh render Nokia 9.2

Nokia 9.2 xuất hiện trong một diện mạo cực kì đẹp và bắt mắt

Ở phía mặt sau sẽ là cụm 4 camera được xếp cân đối trong một khung hình tròn, ở giữa là logo của Zeiss và ngay phía bên dưới là đèn Flash LED trợ sáng. Dự kiến cả 4 ống kính camera của Nokia 9.2 sẽ có độ phân giải là 13MP, có đầy đủ các chức năng thời thượng nhất của một chiếc smartphone 2020 bao gồm: Chụp góc siêu rộng, chụp tele, chụp marco siêu cận cảnh,…

Về mặt thông số phần cứng, Nokia 9.2 dự kiến sẽ được trang bị màn hình có độ phân giải 2K+ trên tấm nền P-OLED, đạt mật độ điểm ảnh lên tới 490ppi. “Trái tim” của Nokia 9.2 sẽ là con chip Snapdragon 865, đi kèm với 8GB RAM và 128GB ROM. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 4.500mAh, chưa rõ có công nghệ sạc nhanh hay không.

Kết

Với thiết kế đẹp đến mê mẩn như trên cộng với cấu hình phần cứng dự kiến cũng rất ổn, bạn có suy nghĩ như thế nào về mẫu Nokia 9.2 này? Có dự đoán mức giá là bao nhiêu? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart dùng gậy ông đập lưng ông với Trung Quốc!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý