hinh-anh-render-iphone-14-pro-mau-vang-sieu-chanh-xa-3

Hình ảnh render iPhone 14 Pro màu vàng siêu “chanh xả”

XEM NHANH

Không lâu sau khi hình ảnh CAD của iPhone 14 Pro xuất hiện, những hình ảnh render mới nhất sẽ chúng ta cái nhìn tổng quát về flagship mới của Apple.

Ảnh render của iPhone 14 Pro xuất hiện

Dòng iPhone 14 mới vẫn còn lâu mới ra mắt nhưng mỗi ngày trôi qua, ngày càng rõ ràng rằng Apple đang chuẩn bị thay thế phần tai thỏ hiện nay. Hai ngày trước, chúng ta đã thấy bản vẽ CAD của iPhone 14 Pro được hé lộ. Và bây giờ, hình ảnh render của thiết bị đã bị rò rỉ qua tài khoản twitter @xleaks7 (David Kowalski).

Như chúng ta có thể thấy từ các hình ảnh render, cải tiến lớn nhất của thế hệ này chắc chắn nằm ở mặt trước. Năm nay, Apple đã quyết định thay đổi phần tai thỏ đã được sử dụng kể từ iPhone X sang ỗ đục hình chữ “i” nằm ngang – với một nốt ruồi nhỏ chứa camera selfie và lỗ đục hình viên thuốc để chứa Face ID.

Thông tin khác về iPhone 14 Pro

iPhone 14 dòng Pro sẽ đi kèm với màn hình LTPO OLED 6,1 inch giống như người tiền nhiệm của nó, iPhone 13 Pro. Thêm vào đó, các viền sẽ khá hẹp và đối xứng ở tất cả các bên. Ở mặt sau, nó có cụm camera ba ống kính. Mặc dù vẫn chưa rõ thông số nhưng chúng ta có thể nhận thấy đèn flash thông thường và cảm biến radar LDAR.

hinh-anh-render-iphone-14-pro-mau-vang-sieu-chanh-xa-2
Hình ảnh render mới nhất
hinh-anh-render-iphone-14-pro-mau-vang-sieu-chanh-xa-1
Hình ảnh render mới nhất
hinh-anh-render-iphone-14-pro-mau-vang-sieu-chanh-xa
Hình ảnh render mới nhất

Ở đáy, chúng ta có thể thấy giao diện Lightning và các lỗ loa. Nút chỉnh âm lượng, nút tắt tiếng và khe cắm thẻ SIM nằm ở bên trái, trong khi nút nguồn ở bên phải. Một số người phàn nàn rằng sự thay đổi mặt trước còn tệ hơn notch cũ do các phần cắt không hề nhỏ, một số ý kiến lại thích thú với sự thay đổi này.

Tạm kết

Bạn nghĩ sao về thiết kế này? Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: 5 MINUTES – Tóm tắt sự kiện Peek Performance APPLE 08/03/2022

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?