Rò rỉ hình ảnh render của Legion, smartphone chơi game hầm hố của Lenovo

Rò rỉ hình ảnh render của Legion, smartphone chơi game hầm hố của Lenovo

XEM NHANH

Lenovo Legion – Chiếc smartphone mới của Lenovo có lẽ sẽ được nhắm vào phân khúc gaming phone đã vừa lộ những hình ảnh render đầu tiên, cho thấy một vẻ ngoài cực kì bắt mắt và hầm hố.

Hé lộ những hình ảnh render cực kì hầm hố của Lenovo Legion

Bước sang năm 2020, thị trường của những chiếc gaming phone đang đang phát triển và trở nên có tiềm năng hơn bao giờ hết đối với những hãng sản xuất điện thoại. Trên đường đua hiện tại đã có những cái tên rất nổi bật được nhiều game thủ lựa chọn như: ASUS Rog Phone, Razer Phone, ZTE Nubia Red Magic. Và sắp tới, chúng ta có lẽ sẽ sắp được chứng kiến thêm một thành viên mới toanh gia nhập vào đường đua này, đó là: Lenovo Legion.

Mới đây, những hình ảnh render sắc nét như “dạo cạo” của Lenovo Region đã được cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau và bàn luận cực kì sôi nổi. Qua những hình ảnh render này, chúng ta sẽ thấy được cái nhìn khái quát nhất về thiết kế của máy. Nhìn vào những hình ảnh dưới đây, có thể mặt sau của Lenovo Region sẽ hoàn toàn được làm từ kim loại. Cùng với sự xuất hiên nổi bật của cụm ba camera + đèn Flash LED được xếp dọc cân xứng.

hình ảnh render của Lenovo Legion

Hình ảnh render của Lenovo Region

Ở phía mặt lưng của máy, bạn sẽ thấy một chữ “COOL”. Chữ “COOL” này bạn có thể hiểu theo hai hướng là máy sẽ có một hệ thống tản nhiệt tốt khi chơi game hoặc mang một vẻ ngoài cực “COOL” cũng được.

Còn một chi tiết nữa ở mặt lưng mà không biết bạn đọc có để ý không. Đó là dòng chữ “Qualcomm Snapdragon 855”. Thế nhưng bạn hãy đừng quan tâm quá nhiều, vì nếu như được ra mắt trong năm nay thì chắc chắn thiết bị này sẽ được trang bị con chip Snapdragon 865 chứ không thể nào là Snapdragon 855 được nữa. Cung cấp năng lượng cho máy sẽ là viên pin với dung lượng 5000mAh cũng được ghi rõ ràng trên máy.

hình ảnh render của Lenovo Legion

Mọi thông số cấu hình của máy được ghi khá rõ ràng ở phía mặt sau

Thế nhưng, điểm đặc biệt nhất của thiết bị này đến từ việc Lenovo trang bị cho Legion tới 2 cổng USB Type-C, một ở phía cạnh dưới và một ở phía cạnh trái. Điều này sẽ giúp ích cho các game thủ rất nhiều, bởi sẽ không bị vướng dây sạc mỗi khi chơi game.

hình ảnh render của Lenovo Legion

Màn hình của máy được thiết kế theo kiểu vô khuyết, tức là sẽ không có tai thỏ, không giọt nước, không đục lỗ. Phía viền cạnh trên của máy khá dày, đây cũng là một điểm cộng vì nó sẽ giúp cho người dùng khi chơi game không bị vô tình chạm vào màn hình, gây ra những thao tác không mong muốn khi đang “chiến” game.

Kết

Về ngày ra mắt và giá bán cụ thể của máy hiện tại chúng ta vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào. Thế nhưng với cấu hình như trên, kèm với thiết kế như trên, bạn đọc sẽ dự doán mức giá của máy sẽ là bao nhiêu? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy Buds+ đang giảm giá cực shock – chiếc tai nghe True Wireless tốt nhất phân khúc

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị