Hình ảnh render của ASUS ROG Phone 6 với thiết kế đậm chất “viễn tưởng”

Hình ảnh render của ASUS ROG Phone 6 với thiết kế đậm chất “viễn tưởng”

XEM NHANH

ASUS ROG Phone 6 series sẽ được công bố vào ngày 5 tháng 7. Sự kiện này sẽ diễn ra đồng thời tại Đài Loan, Trung Quốc và Mỹ. Gần đây, ROG Phone 6 đã được phát hiện trong cơ sở dữ liệu của trang web chứng nhận TENAA với tất cả các thông số kỹ thuật chính của nó.

Rò rỉ về ASUS ROG Phone 6

Một báo cáo mới của 91mobiles với chuyên gia tư vấn nổi tiếng Evan Blass đã tiết lộ hình ảnh kết xuất mới của thiết bị. Những hình ảnh mới cho ta một cái nhìn rõ nét về thiết kế của ROG Phone 6, các phụ kiện và mặt sau của điện thoại.

Những hình ảnh dưới đây cho thấy phụ kiện quạt tản nhiệt ROG Phone 6 có tên AeroActive Cooler 6. Để có trải nghiệm chơi game tốt hơn, ROG Phone 6 sẽ có các tính năng chính như màn hình AMOLED 6.78 inch với tốc độ làm mới 165Hz , chip Snapdragon 8+ thế hệ 1 và hệ thống tản nhiệt được cải tiến với khoang chứa hơi tốt hơn 30% và tấm graphite tốt hơn tới 85%.

Hình ảnh render của ASUS ROG Phone 6 với thiết kế đậm chất "viễn tưởng"

Dưới đây là những hình ảnh của một chiếc ốp lưng ROG Phone 6 có tên là Devilcase Guardian Lite Plus. Nó có một vết cắt lớn để lộ bộ ba camera 64MP, hỗ trợ zoom quang học 5x. Nó cũng có một phần cắt hiển thị màn hình thứ hai và phần còn lại của vỏ mặt sau của thiết bị.

Hình ảnh render của ASUS ROG Phone 6 với thiết kế đậm chất "viễn tưởng"

Thông số kỹ thuật ASUS ROG Phone 6 (dự đoán)

ROG Phone 6 sẽ có màn hình AMOLED 6.78 inch FHD + 165Hz với máy quét vân tay trong màn hình. Điện thoại SD8 + G1 sẽ được trang bị RAM lên đến 18GB và bộ nhớ trong lên đến 512GB. Nó sẽ chạy trên hệ điều hành Android 12 với giao diện ROG UI ở trên cùng.

Hình ảnh render của ASUS ROG Phone 6 với thiết kế đậm chất "viễn tưởng"

ROG Phone 6 sẽ có pin hai ngăn 6.000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 65W. Các chi tiết về máy ảnh hiện vẫn chưa được xác nhận. Công ty gần đây đã tuyên bố rằng ROG Phone 6 sẽ là điện thoại thông minh chơi game có khả năng chống va đập đầu tiên.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về ASUS ROG Phone 6. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
choi-game-dao-vang
Chơi game Đào vàng phiên bản chuẩn
anh-Neymar
Bộ sưu tập ảnh Neymar 4K năm 2024
tro-choi-san-moi
Tổng hợp game rắn săn mồi cổ điển dễ dàng thao tác chơi trực tuyến
anh-trai-dep-Viet-Nam
Hình Ảnh trai Việt Nam đẹp hút hồn gây thương nhớ