hinh-anh-redmi-note-10-1

Redmi Note 10 phiên bản quốc tế rò rỉ hình ảnh mở hộp thực tế, ngày ra mắt đang tới rất gần

XEM NHANH

Càng gần tới ngày ra mắt, thông tin về Redmi Note 10 lại xuất hiện ngày càng nhiều hơn, và mới đây nhất là hình ảnh mở hộp cực kì rõ nét về phiên bản quốc tế của sản phẩm này.

Redmi Note 10 phiên bản quốc tế bất ngờ để lộ hình ảnh mở hộp sắc nét

Dòng Redmi Note 10 sẽ sớm được giới thiệu vào ngày 4/3 tới đây, và thời gian gần đây những thông tin về cấu hình của máy, cũng như các hình ảnh thực tế đã được hé lộ với tần suất liên tục. Và mới đây, hình ảnh về mẫu Redmi Note 10 phiên bản quốc tế đã bất ngờ được đăng tải lên các diễn đàn mạng và tờ thông tin công nghệ, cũng như hé lộ nhiều thông số quan trọng.

Theo như hình ảnh thực tế mà bạn đọc có thể thấy dưới đây, Redmi Note 10 sẽ sở hữu màn hình rộng 6.43 inch dạng đục lỗ Dot Display trên tấm nền AMOLED. Vi xử lý mà máy sử dụng sẽ là Snapdragon 678, đây là mẫu vi xử lý mới được Qualcomm cho ra mắt vào hồi tháng 12 năm ngoái nhăm thay thế cho mẫu Snapdragon 675 đã từng rất được lòng người dùng trên Redmi Note 7.

hinh-anh-redmi-note-10-2

Hình ảnh mở hộp Redmi Note 10 bản quốc tế

Cung cấp năng lượng cho Redmi Note 10 phiên bản quốc tế là viên pin 5.000mAh, thấp hơn một chút so với viên pin 5.020mAh trên Redmi Note 9. Tuy có viên pin dung lượng thấp hơn thế nhưng bù lại máy sẽ được hỗ trợ sạc nhanh với công suất lên tới 33W so với 18W của Redmi Note 9.

Về khả năng nhiếp ảnh, Redmi Note 10 được trang bị hệ thống camera bao gồm 4 ống kính bao gồm: Camera chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng, camera macro và một cảm biến nữa. Ngoài ra, theo dự đoán, máy sẽ được cài sẵn giao diện MIUI 12 dựa trên hệ điều hành Android 11.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về thiết kế cũng như cấu hình của Redmi Note 10 thông qua những hình ảnh mở hộp trên? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay