hinh-anh-redmi-k40-1

Lộ hình ảnh thực tế của Redmi K40 với nhiều thay đổi về thiết kế so với Redmi K30

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh thực tế đầu tiên của mẫu Redmi K40 đã bất ngờ được hé lộ với rất nhiều thay đổi so với Redmi K30, đặc biệt nhất là cụm camera sau.

Lộ hình ảnh thực tế của Redmi K40 với nhiều thay đổi về thiết kế

Theo đó, những hình ảnh thực tế này của Redmi K40 mới được rò rỉ và được chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Những tấm hình này cho thấy Redmi K40 đã có rất nhiều sự thay đổi về thiết kế bên ngoài so với người tiền nhiệm Redmi K30, làm chúng ta muốn dành nhiều sự quan tâm hơn về mẫu điện thoại này.

Có nhiều tin đồn cho rằng, Redmi K40 sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Snapdragon 888 cao cấp nhất hiện tại, cùng với đó là màn hình tấm nền AMOLED. Ngày ra mắt của máy có thể sẽ được Xiaomi trình làng cùng với dòng Mi 11 Series, dự kiến sẽ là vào cuối tháng 12 tới đây.

hinh-anh-redmi-k40-2

Hình ảnh thực tế bị rò rỉ của Redmi K40

Dựa vào những tấm hình trên, chúng ta còn có thể thấy được Redmi K40 chi tiết về mặt trước cũng như mặt sau của máy. Về phía mặt trước, để nhớ lại thì Redmi K30 có một lỗ khoét hình viên thuốc chứa bộ đôi camera selfie, thế nhưng điều này đã không còn trên Redmi K40 vì máy chỉ còn 1 camera selfie duy nhất được đặt ở phần đục lỗ ở chính giữa viền cạnh trên của màn hình. Thế nhưng cá nhân mình thì mình lại thích kiểu thiết kế màn hình này hơn, còn bạn đọc thì sao?

hinh-anh-redmi-k40-3

Cụm camera của Redmi K40

hinh-anh-redmi-k40-4

Còn đây là thiết kế của mẫu điện thoại tiền nhiệm Redmi K30

Ở mặt sau, sự thay đổi lớn nhất tới từ thiết kế của cụm camera. Redmi K40 được trang bị một cụm camera với phần mô đun hình chữ nhật lớn được đặt ở góc trên bên trái, thì Redmi K30 có cụm camera được đặt gần như ở trung tâm mặt lưng với các vòng tròn thiết kế theo kiểu đồng tâm.

Tạm kết

Vậy cuối cùng, bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kế này của Redmi K40? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi POCO X3 NFC – Chiếc điện thoại toàn diện nhất phân khúc 6 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN