Lộ hình ảnh Redmi 8A trên TENAA với camera đơn phía sau, màn hình Notch giọt nước

Lộ hình ảnh Redmi 8A trên TENAA với camera đơn phía sau, màn hình Notch giọt nước

XEM NHANH

Hình ảnh Redmi 8A được đăng tải trên TENAA cho thấy nó sẽ chỉ sở hữu camera đơn phía sau kết hợp với đèn flash, và sử dụng màn hình Notch giọt nước.

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi 8 series

Xiaomi chuẩn bị trình làng dòng sản phẩm Redmi Note 8 series với 3 model bao gồm Redmi Note 8, Redmi Note 8A và Redmi 8 Pro. Đây sẽ là thế hệ smartphone kế nhiệm của Redmi Note 7 series. Thời gian qua, Xiaomi đã tiết lộ thông tin rò rỉ về dòng điện thoại này và hôm nay model M1908C3KE đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của TENAA (Trung Quốc) được cho là Redmi 8A.

hình ảnh Redmi 8A

TENAA (Trung Quốc) không tiết lộ nhiều về thông số cụ thể của chiếc điện thoại này, tuy nhiên thông qua hình ảnh được đăng tải, Redmi 8A sẽ có camera đơn phía sau, màn hình Notch giọt nước, hỗ trợ mạng 4G LTE, khe cắm thẻ SIM kép và chạy hệ điều hành Android.

Redmi 8A sử dụng camera đơn kết hợp đèn flash phía sau

Những hình ảnh được đăng tải trên TENAA cho thấy Redmi 8A sẽ sở hữu camera đơn phía sau với 1 đèn flash. Điều này khác biệt hoàn toàn so với thông tin từng rò rỉ cho rằng nó sẽ có camera kép. Rất có khả năng thông tin rò rỉ điện thoại Xiaomi sở hữu camera kép trước đây chính là Redmi 8 chứ không phải Redmi 8A. Redmi 8 cũng đã từng xuất hiện hình ảnh trên TENAA vào tháng trước và nó khá giống với bức ảnh rò rỉ của Redmi Red.

hình ảnh Redmi 8A

Rất có thể Xiaomi sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm và thay thế bằng cổng USB Type-C. Redmi 8A sẽ được trang bị dung lượng RAM 2GB và bộ nhớ lưu trữ 16GB. Mặt khác, Redmi 8A sẽ không có cảm biến vân tay. Động thái này của Xiaomi sẽ kích thích người dùng chọn mua một sản phẩm đắt tiền hơn.

Hiện tại, Xiaomi vẫn chưa có thông tin chính thức về dòng smartphone Redmi 8 series nên có rất nhiều nhầm lẫn xung quanh dòng điện thoại sắp ra mắt này. Giá bán của Redmi 8A có thể là 6000 Rúp (tương đương với $90).

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy A50s – so với A50 có đáng nâng cấp không?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024