Rò rỉ hình ảnh thực tế đẹp “siêu thực” của OPPO Reno Ace 2 với mặt lưng kính cong 3D

Rò rỉ hình ảnh thực tế đẹp “siêu thực” của OPPO Reno Ace 2 với mặt lưng kính cong 3D

XEM NHANH

Mới đây trên cộng đồng mạng đang xôn xao về hình ảnh của một chiếc điện thoại được cho là OPPO Reno Ace 2, chiếc điện thoại cao cấp thuộc dòng Reno Ace của OPPO được ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm ngoái.

OPPO Reno Ace 2 bị rò rỉ ảnh thực tế với thiết kế tuyệt đẹp

Hẳn các bạn đọc cũng chưa quên vào khoảng thời gian cuối tháng 10 năm 2019, OPPO đã cho ra mắt chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp của mình là OPPO Reno Ace tại thị trường quê nhà Trung Quốc. Thiết bị này được trang bị một cấu hình khủng, viên pin lớn với khả năng sạc nhanh công suất lên tới 65W, mà theo hãng công bố có thể sạc từ 0 – 100% chỉ trong vòng 30 phút.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã trôi qua gần nửa năm chiếc Reno Ace được trình làng, có vẻ như chiếc điện thoại này đã sắp có người kế nhiệm. Mới đây trên mạng xã hội Weibo, cư dân mạng đang truyền tay nhau một hình ảnh trong đó là một chiếc smartphone lạ, mà đang được cho là OPPO Reno Ace 2.

hình ảnh oppo reno ace 2

Chiếc điện thoại đang được cho là OPPO Reno Ace 2

Theo như bức hình trên, OPPO Reno Ace 2 sẽ sở hữu một mặt lưng kính bóng bẩy và hiện đại được uốn cong 3D về hai phía cạnh bên, cùng với đó là cụm camera lớn, được đặt vào trong một vòng tròn, lồi lên khá cao so với mặt lưng. Cụm camera trên Reno Ace 2 đã thay đổi khá nhiều so với Reno Ace, không còn là thiết kế xếp dọc nữa mà giờ đã chuyển thành một cụm hình tròn ở chính giữa, tương tự như thiết kế của một số mẫu smartphone của Nokia.

Hiện tại chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về cụm camera này, thế nhưng vì là một chiếc điện thoại kế nhiệm của OPPO Reno Ace nên chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng OPPO sẽ trang bị những gì tân tiến, hiện đại nhất lên chiếc Reno Ace 2 này. Không chỉ camera mà còn cả chip xử lý, pin và cả công nghệ sạc nhanh.

hình ảnh oppo reno ace 2

OPPO Reno Ace

Về cấu hình của máy, vì OPPO Reno Ace đời đầu đã được trang bị con chip xử lý Snapdragon 855+ thế nên mình mạnh dạn dự đoán rằng OPPO Reno Ace 2 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 865 hoặc 865+. Còn với RAM và bộ nhớ trong, có thể Reno Ace 2 cũng sẽ có thông số tương tự như người đàn anh của mình, bao gồm các phiên bản 8GB RAM/128GB ROM, 8GB RAM/256GB ROM, 12GB RAM/256GB ROM.

Kết

OPPO Reno Ace 2 chắc chắn sẽ là một bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo cho những người dùng đang sở hữu Reno Ace đời đầu. Các bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kế này của OPPO Reno Ace 2 và dự đoán mức giá của chiếc điện thoại này sẽ là bao nhiêu? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn xem Video trên Facebook phiên bản update 2020 – Newfeed không còn video

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft
Đội hình Pháp Sư mùa 11 DTCL mạnh nhất TFT
red-dead-redemption-3
Những yếu tố lịch sử hào hùng trong Red Dead Redemption 3
goku-xenoverse
Goku Xenoverse với hình dạng Ultra Supervillain mới
tft-meta
Danh sách tộc hệ đội hình Đấu Trường Chân Lý TFT set 11