hình ảnh OPPO Find X2 Pro

Ngắm OPPO Find X2 Pro đẹp mê hồn qua loạt hình ảnh chụp mới nhất

XEM NHANH

OPPO dự kiến sẽ công bố chiếc điện thoại Find X2 Pro mới trong vài ngày tới. Mới đây, một số hình ảnh OPPO Find X2 Pro đã được tiết lộ. Cùng với đó là một vài thông số kỹ thuật chính thức của sản phẩm này.

Hình ảnh mới nhất của OPPO Find X2 Pro

Lazada – một trang web bán lẻ trực tuyến từ Philippines đã tiết lộ thông số kỹ thuật và giá cả của chiếc OPPO Find X2 Pro. Tuy nhiên, ngay sau đó. đại diện đến từ OPPO đã tuyên bố giá của chiếc điện thoại này sẽ được xác nhận sau. Như vậy chúng ta vẫn chưa thể biết chắc chắn về giá chính thức của OPPO Find X2 Pro. Ngoài ra, một số hình ảnh OPPO Find X2 Pro cũng được tiết lộ.

 

Theo tiết lộ, OPPO Find X2 Pro có giá khoảng $ 1,232 tại Philippines. Khách hàng đặt mua điện thoại sẽ được tặng kèm tai nghe Bluetooth không dây Enco Q1. Tuy nhiên giá chính thức và những ưu đãi của chiếc điện thoại này sẽ được xác nhận khi nó ra mắt. OPPO Find X2 Pro sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 3 sắp tới.

Thông số kỹ thuật OPPO Find X2 Pro

Theo nó tiết lộ, nó sẽ là một chiếc điện thoại 4G. Ngoài ra, điện thoại thông minh này sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6,7 inch. OPPO trang bị cho chiếc Find X2 Pro con chip Snapdragon 865. Đi kèm với đó là 12 GB RAM và bộ nhớ trong 512 GB. Điện thoại sẽ có thiết lập máy ảnh ba camera.

hình ảnh OPPO Find X2 Pro

Trong đó bao gồm các ống kính sau 64 MP + 8 MP + 2 MP. Đối với camera trước, đó sẽ là ống kính 32 MP. OPPO Find X2 Pro có viên pin dung lượng 4.260mAh và chạy trên hệ điều hành Android 10 dựa trên ColorOS. Ngoài ra nó cũng sẽ hỗ trợ nano-SIM kép, Wi-Fi, Bluetooth, giắc âm thanh 3,5 mm, đầu đọc dấu vân tay trong màn hình và sạc nhanh VOOC.

Trên đây là thông tin về hình ảnh OPPO Find X2 Pro mới được tiết lộ gần đây. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý