hinh-anh-oppo-f19-pro-1

Bất ngờ xuất hiện hình ảnh trên tay của OPPO F19 Pro+, tiết lộ toàn bộ thiết kế cũng như cấu hình phần cứng

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh thực tế trên tay của OPPO F19 Pro+ đã bất ngờ bị rò rỉ, hé lộ toàn bộ thiết kế của máy cùng một vài thông số cấu hình quan trọng của máy.

OPPO F19 Pro+ lộ toàn bộ thiết kế qua loạt hình ảnh trên tay

Theo như nhiều thông tin được rò rỉ trước đây, OPPO nhiều khả năng sẽ trình làng bộ đôi OPPO F19 Pro và F19 Pro+ vào ngày 8/3 tới đây tại Ấn Độ. Ngay trước thềm ra mắt, những hình ảnh thực tế cùng video trên tay của OPPO F19 Pro+ bất ngờ bị rò rỉ, để lộ nhiều thông tin về phần cứng cũng như thiết kế bên ngoài của máy.

Thế nhưng, có lẽ vì vướng phải vấn đề bản quyền của hãng thế nên video trên tay đã bị gỡ xuống. Và dưới đây bạn đọc có thể tham khảo qua một vài hình ảnh trên tay của mẫu điện thoại này.

Bộ ảnh trên tay OPPO F19 Pro+

Cụ thể, theo như nội dung trong đoạn video, OPPO F19 Pro+ chắc chắn sẽ có phiên bản màu bạc với tên gọi Space Silver, mang mã hiệu model là CPH2213, RAM dung lượng 8GB cùng 128G bộ nhớ trong. OPPO F19 Pro+ được trang bị màn hình rộng 6.43 inch theo kiểu đục lỗ có chứa camera selfie độ phân giải 16MP. Phía bên trong hộp máy có đầy đủ các phụ kiện đi kèm bao gồm: Bộ củ cáp sạc USB-C, tai nghe và que lấy SIM.

Quay sang phía mặt sau, máy được trang bị một hệ thống camera 4 ống kính dược đặt trong mô đun hình chữ nhật, bao gồm cả đèn flash led trợ sáng và logo 5G. Camera của máy sẽ được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như: Smart 5G, AI highlight Video Portrait, sạc 50W Flash Charge và System Performance Optimizer.

Vì không có sự xuất hiện ở phía mặt lưng hay ở nút nguồn nên cảm biến vân tay của máy nhiều khả năng sẽ được tích hợp thẳng vào dưới màn hình. Phía cạnh dưới của máy là nơi xuất hiện của cổng sạc USB-C, cổng âm thanh 3.5mm và loa ngoài.

Ngoài ra, các tin đồn gần đây cũng đã tiết lộ thêm một vài thông số khác của OPPO F19 Pro+. Máy dự kiến sơ hữu màn hình AMOLED, chip Dimensity 800U và pin 4.500 mAh.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào thiết kế cũng như cấu hình phần cứng cua OPPO F19 Pro+? Cũng như có dự đoán như thế nào về mức giá của máy? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền