Hình ảnh OPPO A92s

Hình ảnh OPPO A92s lộ diện trong bản hoàn chỉnh, ngày ra mắt đang đến gần

XEM NHANH

OPPO A92s là điện thoại thông minh sắp ra mắt tiếp theo của OPPO. Người dùng khá bất ngờ khi rò rỉ thiết bị này xuất hiện với cụm bốn camera sau. Giờ đây, hình ảnh OPPO A92s đã hoàn chỉnh, ngày ra mắt đang đến gần.

Hình ảnh OPPO A92s xuất hiện trong bản hoàn chỉnh

Thời gian trước, công ty Trung Quốc khá im lặng về sự tồn tại của điện thoại thông minh OPPO A92s. Những rò rỉ về thiết bị này cũng mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Nó dự kiến ​​sẽ đi kèm với một số tính năng ấn tượng. Ví dụ như màn hình tốc độ làm mới 120Hz, camera kép, cụm bốn camera sau và pin lớn. Các rò rỉ gần đây đã tiết lộ nhiều về thông số kỹ thuật của thiết bị này. Ngay cả giá bán của thiết bị cũng đã rò rỉ. Do đó, ngày ra mắt của nó không còn xa nữa. Các hình ảnh mới của OPPO A92 đã xuất hiện ngày hôm nay với nhiều màu sắc.

Hình ảnh OPPO A92s

OPPO A92 có thể được xuất xưởng với các tùy chọn màu đen, trắng và hồng. Những hình ảnh mới của điện thoại cho thấy thiết kế của nó từ mọi góc độ. Màn hình của A92s được bao quanh bởi các viền mỏng và cằm hơi dày. Trên màn hình cũng có một phần cắt hình viên thuốc cho camera selfie kép. Các nút tăng giảm âm lượng được đặt bên cạnh trái của OPPO A92s. Ngoài ra, nó có một cảm biến vân tay được nhúng dưới nút nguồn. Cạnh dưới của thiết bị có giắc âm thanh 3,5 mm, cổng USB-C và loa ngoài. Mặt sau của OPPO A92s là một mô-đun máy ảnh hình vuông nằm ở góc trên bên trái. Khá ấn tượng phải không?

Thông số kỹ thuật và giá của OPPO A92s

Theo những rò rỉ trước đó, OPPO A92s được trang bị màn hình Full HD + 6,53 inch. Màn hình này có tốc độ làm mới lên tới 120Hz. Phần cắt màn hình chứa camera selfie kép 16MP + 2MP. Mặt sau là thiết lập bốn camera đặt trong mô-đun vuông khá ấn tượng. Bao gồm camera chính 48MP + camera ultrawide 8MP. Ngoài ra còn có cảm biến độ sâu 2MP và ống kính macro 2MP.

Hình ảnh OPPO A92s

Các điện thoại thông minh OPPO A92s được trang bị chip Dimensity 800 5G. Thiết bị sẽ có RAM 12GB và 256GB dung lượng lưu trữ. Dung lượng pin của thiết bị khoảng 4.000mAh. Đối với phiên bản có RAM 8 GB và 128 GB dự kiến ​​sẽ có giá khoảng hơn 8 triệu đồng. Hiện OPPO vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt chính thức của thiết bị này.

Trên đây là hình ảnh OPPO A92s bản hoàn chỉnh trước ngày ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới