Xem kìa! OnePlus 7 với màn hình không viền, không có Notch luôn

Xem kìa! OnePlus 7 với màn hình không viền, không có Notch luôn

XEM NHANH

Những smartphone chuẩn bị ra mắt trong tháng 2 và tháng 3 tới hiện đã lộ diện gần hết. Mới đây lại có thêm một siêu phẩm nữa và lần này là “Flagship Killer” thế hệ 7 của OnePlus.

OnePlus 7 – Tràn viền thực sự

Hình ảnh OnePlus 7 ngoài thực tế mới đây đã được tiết lộ trên mạng xã hội Twitter. Bức ảnh cho chúng ta thấy siêu phẩm OnePlus 7 có thiết kế màn hình không viền và thậm chí máy còn không có bất cứ cụm Notch nào dù là “tai thỏ”, “giọt nước” hay là kiểu khoét lỗ màn hình để giấu camera thường thấy.

Hình ảnh OnePlus 7

Nếu tinh ý thì bạn có thể thấy bên tay phải là chiếc OnePlus 6T và bên trái là OnePlus 7, một khung hình mang trọn vẹn cả hai đại diện khác nhau rất nhiều về thiết kế. OnePlus 6T thì có Notch “giọt nước” chứa camera selfie còn OnePlus 7 chơi trội hơn với thiết kế tràn viền, không Notch.

Quan sát mặt trước của OnePlus 7 chúng ta có thể liên tưởng đến Xiaomi Mi MIX 3 hay Honor Magic 2. Không loại trừ khả năng OnePlus 7 đã được áp dụng một cơ chế trượt “thần thánh” để giấu đi cụm camera sau. Có thế lắm!

OnePlus 7 sẽ có 3 phiên bản khác nhau?

Tại thời điểm này, cấu hình của OnePlus 7 chưa được tiết lộ, nhưng những Snapdragon 855, 2-3 camera sẽ không thể nào vắng mặt được.

Được biết, OnePlus 7 chỉ là một trong số ba flagship sẽ được OnePlus ra mắt trong năm 2019 này. Có thể OnePlus 7 sẽ được trình làng trong nửa đầu năm 2019, 2 mẫu flagship còn lại là OnePlus 7T và một flagship có hỗ trợ 5G sẽ ra mắt sau.

Để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất mỗi ngày, bạn đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem thêm: So sánh Y7 Pro 2019 vs Realme 2: Dưới 4 triệu nên chọn em nào

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks
game-da-bong
Top 10 game đá bóng hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn