Ngắm nhìn Huawei Nova 5 “thả hồn” trong rừng xanh

Ngắm nhìn Huawei Nova 5 “thả hồn” trong rừng xanh

XEM NHANH

Những hình ảnh Nova 5 dưới đây dảm bảo sẽ làm bạn thấy mình như đang xem một siêu phẩm cao cấp vậy.

Không tin được đây là smartphone tầm trung

Hình ảnh Nova 5
Màn hình giọt nước

Về thiết kế, Nova 5 và Nova 5 Pro sở hữu ngoại hình tương đối giống nhau, điều đó đã làm cho dòng sản phẩm này có sự đồng nhất hơn cả so với những chiếc smartphone trên thị trường. Có thể gọi vui là “dân chơi nhìn phát biết luôn” đó.

Hình ảnh Nova 5
Cạnh bên

Sự đơn giản, thanh lịch không kém phần sang trọng chính là điều mà Huawei hướng tới Nova 5 Series. Với Nova 5, chúng ta có một chiếc điện thoại mỏng nhẹ, phần khung bảo vệ được hoàn thiện từ kim loại chắc chắn và được cắt kim cương bóng bẩy.

Ngoài ra, mặt lưng 3D được chạm khắc kỹ càng cũng chính là một điểm cộng của Nova 5, cũng chính nhờ không đi theo xu hướng gradient nên mọi thứ được kết nối với nhau trông rất liền mạch. Máy chỉ dày 7.3mm và nặng 171g.

Màn hình của Nova 5 và Nova 5 Pro được thiết kế tràn viền, Notch hình giọt nước giống với nhiều mà nhiều hãng sản xuất cũng đang hướng tới. Tuy nhiên, Huawei đã làm phần viền máy mỏng đi khá nhiều cho trải nghiệm hình ảnh của người dùng không bị giới hạn.

Camera 48MP

Hình ảnh Nova 5
Hệ thống 4 camera

Hệ thống camera của Nova 5 đều được chú trọng với mong muốn đem lại những hình ảnh đẹp nhất cho người dùng sử dụng dù là selfie, chụp phong cảnh hay bất kì nội dung nào.

Hình ảnh Nova 5
Hệ thống 4 camera

Nova 5 gồm có bốn camera gồm một cảm biến chính 48MP, một ống kính góc rộng, một ống kính macro và một camera chiều sâu. Phía trước là một camera selfie có độ phân giải siêu cao lên tới 32 MP.

Hình ảnh Nova 5
Camera selfie

Ưu điểm nổi bật của camera Nova 5 được người dùng nhắc đến đó chính là chế độ chụp đêm trên camera selfie với tên gọi là Portait Super Night Scene nhằm tăng chất lượng hình ảnh selfie khi được chụp trong điều kiện thiếu sáng. Đi kèm với đó là công nghệ HDR cùng các chế độ làm đẹp, mịn da khác.

Viên pin 3500 mAh, chip Kirin 810

Huawei Nova 5 không chỉ được trang bị viên pin dung lượng lớn 3500 mAh, mà nó còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh thông qua cổng USB-C. Nhờ vậy, người dùng có thể sạc được 50% pin chỉ trong 15 phút.

Hình ảnh Nova 5
Cạnh dưới

Nova 5 sở hữu vi xử lý Kirin 810 được sản xuất trên tiến trình 7nm vừa cho hiệu năng mạnh mẽ mà vô cùng tiết kiệm năng lượng.

Hãy cùng chờ đón những thông tin mới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức thú vị nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Sạc nhanh 2 cổng – “Siêu to khổng lồ” nhưng giá cực rẻ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
galaxy-s24-fe
Galaxy S24 FE sẽ có một số thay đổi so với thế hệ FE trước đây
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này