hinh-anh-nokia-n-series-1

Bất ngờ xuất hiện hình ảnh concept siêu quyến rũ của dòng Nokia N Series 2020

XEM NHANH

Mới đây, trên cộng đồng mạng đã bất ngờ xuất hiện hình ảnh concept của dòng Nokia N Series thế hệ 2020 với thiết kế cực kì ấn tượng, sang trọng và lạ mắt.

Bất ngờ xuất hiện hình ảnh concept của Nokia N Series 2020

Theo đó, mẫu concept này của Nokia N Series 2020 được chia sẻ bởi một kênh YouTube có tên Life & Style. Kiểu thiết kế concept này đã tạo cho người xem ấn tượng ngay từ những phút đầu tiên, giúp điện thoại theo kịp được với xu hướng hiện đại nhưng vẫn giữ lại được một chút nét gì đó hoài cổ của dòng N Series trước đây. Và cụm camera nằm ngang ở mặt sau cũng mang tới nhiều cảm quan lạ và độc đáo.

hinh-anh-nokia-n-series-2

Mặt sau của mẫu thiết bị Nokia này được hoàn thiện bằng kính bóng bẩy, dường có độ chắc chắn rất cao. Trong khi đó ở mặt trước của thiết bị, camera selfie cũng được thiết kế theo kiểu dạng đục lỗ, mang nhiều nét tương đồng với concept của dòng N9 và N10.

hinh-anh-nokia-n-series-3

Dựa theo một số nguồn tin rò rỉ, dòng N Series 2020 của Nokia sẽ có 2 thiết bị bao gồm N95 và N900 hoặc N9. Ngoài ra, dòng N Series 2020 được cho là sẽ chỉ sử dụng vật liệu kính hoặc gốm ở mặt lưng nhằm tăng độ thẩm mỹ cũng như trải nghiệm của người dùng.

hinh-anh-nokia-n-series-4

Các cạnh bên của dòng Nokia N Series 2020 đều được uốn cong, bo tròn mềm mại nhằm giúp cho người dùng có được cảm giác cầm nắm tốt nhất. Thiết bị có độ mỏng khá ấn tượng cùng các phím vật lý ở cạnh bên bố trí hơi rời xa nhau một chút.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về mẫu concept này của Nokia N Series 2020? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 14 – Những cài đặt cần làm ngay để sử dụng iphone mượt mà và an toàn nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu