hinh-anh-nokia-8-vang-dong-bong-bay-10

Xuất hiện hình ảnh Nokia 8 bản thử nghiệm màu vàng đồng siêu bóng bẩy

XEM NHANH

Lọat ảnh chụp chiếc Nokia 8 trong lớp vỏ màu vàng đồng bóng từ nhà máy tại Trung Quốc vừa được chia sẻ, gần như xác nhận sự tồn tại của thiết bị này.

Hình ảnh Nokia 8 mới

Thông tin và hình ảnh về Nokia 8 đang xuất hiện với tần suất dày đặc hơn. Sau những ảnh render rất chi tiết thì chúng ta còn có thêm 1 bộ ảnh về phiên bản màu vàng đồng bóng của máy.

Bộ ảnh này được chia sẻ bởi một nguồn bên trong nhà máy của Foxconn. Đây là nơi sản xuất ra những chiếc smartphone Android mới của Nokia. Tuy nhiên, chiếc máy này vẫn có một vài điểm khác biệt.

Loạt ảnh rò rỉ Nokia 8 từ nhà máy tại Trung Quốc

Đầu tiên là việc nó không có logo của Zeiss giữa 2 camera như hình rò rỉ trước. Sau đó là phím Home của chiếc máy này có kích thước lớn hơn. Lý do là bởi máy vẫn chỉ là phiên bản thử nghiệm, chưa hoàn thiện về ngoại hình. Hoặc có thể, những hình ảnh chúng ta thấy mới không phải “hàng thật”.

Ngoài ra, phiên bản màu này cũng được đánh bóng nhiều, tương tự như iPhone 7 Jet Black. Điều này khiến cho máy trở nên rất dễ xước. Chúng ta có thể thấy rõ những vết xước lớn nhỏ trong những hình ảnh Nokia 8 trên.

Sẽ sớm ra mắt

Dự kiến, Nokia 8 có thể được công bố ngay trong cuối tháng này. Máy sở hữu cấu hình rất “khủng”, bao gồm con chip Snapdragon 835, RAM 4/6GB, màn hình 5.3 – 5-7 inch QuadHD và hệ thống camera kép ống kính Zeiss hàng hiệu.

Xem thêm: Trải nghiệm và đánh giá chi tiết Nokia 5

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý