hinh-anh-motorola-razr-2-1

Rò rì hình ảnh thiết kế đầu tiên của chiếc smartphone màn hình gập Motorola Razr thế hệ thứ 2

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh thiết kế đầu tiên của chiếc smartphone màn hình gập Motorola Razr thế hệ thứ 2 đã lộ diện, với ngoại hình gần như là tương đương với thế hệ đầu tiên nhưng vẫn có một vài điểm khác biệt.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về thiết kế của Motorola Razr 2

Sau hơn 1 năm kể từ khi ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên với tên gọi là Razr, Motorola đã và đang chuẩn bị cho đời chiếc điện thoại kế nhiệm của Rarz mà hiện tại chúng sẽ tạm gọi là Motorola Razr 2 (hoặc Razr 2020).

Ở những thông tin rò rỉ trước đây, nhiều nguồn tin đã nói rằng Motorola sẽ cho ra mắt một mẫu thiết bị với tên là Razr 2019 phiên bản 5G thế nhưng điều đó đã không trở thành sự thật. Và mới đây, leaker Evan Blass đã vừa hé lộ một hình ảnh mới nhất về chiếc điện thoại mà anh nói rằng chính là Motorola Razr 2020.

hinh-anh-motorola-razr-2-2

Hình ảnh rò rỉ về thiết kế của Motorola Razr 2020

Bức ảnh rò rỉ đã cho chúng ta thấy được phiên bản Razr 2020 nay có thiêt kế với nhiều điểm tương đồng với phiên bản 2019. Máy vẫn giữ lại phần notch tai thỏ ở màn hình, nhưng phần cạnh dưới có vẻ đã được tinh chỉnh lại gọn hơn. Ở phần mặt sau, cảm biến vân tay cũng đã được lược bỏ, điều này đồng nghĩa với việc khả năng cao máy sẽ có cảm biến vân tay được nhúng trong màn hình hoặc được đặt ở cạnh bên.

Màn hình phụ bên ngoài có lẽ là phần ít thay đổi nhất, và ở ngay bên dưới sẽ là hệ thống camera kép. Theo thông tin từ Evan Blass, hệ thống camera kép này sẽ bao gồm một cảm biến camera chính với độ phân giải lên tới 48MP và một camera phụ độ phân giải 20MP. Cung cấp sức mạnh xử lý cho máy dự kiến sẽ là một con chip với hiệu năng mạnh mẽ hơn.

Về các thông số kĩ thuật khác, máy sẽ được hỗ trợ sạc nhanh công suất 18W, bộ nhớ trong dung lượng 256GB, sử dụng nanoSIM cùng một phiên bản màu sắc mới là Mercury Silver.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kế này của mẫu Motorola Razr 2020 này? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Trên tay 3 chiếc Loa GO GO GO của LG, Size SML cái nào cũng chất!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính