hình ảnh Motorola Edge+

Hình ảnh Motorola Edge+ đã lộ diện: camera chính 64MP ra mắt ngày 22 tháng 4

XEM NHANH

Không lâu trước đó, những tin đồn về chiếc điện thoại Motorola Edge+ đã xuất hiện. Chiếc smartphone này có thiết kế màn hình mới. Bây giờ, những hình ảnh Motorola Edge+ đã lộ diện, sẵn sàng ra mắt vào 22 tháng 4.

Hình ảnh thực tế của Motorola Edge+ xuất hiện

Motorola được đồn đoán sẽ tung ra một chiếc flagship smartphone mới trong tương lai gần. Và cuối cùng công ty cũng đã xác nhận rằng Motorola Edge+ sẽ được tiết lộ vào ngày 22 tháng 4 tới. Bên cạnh đó, người dùng cũng mong đợi một chiếc Motorola Edge vani với chip Snapdragon 765G. Những hình ảnh về biến thể tiêu chuẩn đã xuất hiện trên Twitter. Và có lẽ chúng ta có thể chờ đợi sự trở lại của chiếc điện thoại này.

Hình ảnh Motorola Edge+

Biến thể bị rò rỉ của máy có màu đỏ tươi được bao phủ bởi một lớp kính. Các flagship Edge mới cho thấy một ngôn ngữ thiết kế dựa trên Moto Mods. Mặt sau của thiết bị có logo Motorola. Một nút nguồn và nút chỉnh âm lượng ở cạnh phải của điện thoại. Vì vậy, điện thoại thông minh dự đoán sẽ có một máy quét dấu vân tay trong màn hình.

Thông số kỹ thuật Motorola Edge+

Mặt sau của chiếc điện thoại Motorola Edge+ là thiết lập ba camera. Mô-đun này gồm các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc. Thông số kỹ thuật ống kính của máy AI 64MP + 16MP + 8MP. Bên cạnh đó nó còn hỗ trợ lấy nét tự động Laser. Ngoài ra camera selfie của máy có độ phân giải 25MP.

hình ảnh Motorola Edge+

Màn hình của thiết bị được đồn đoán sẽ đi kèm với độ phân giải Full HD+ 6,67 inch. Nó sẽ đi kèm với tốc độ làm mới 90Hz. Motorola Edge+ có RAM 6GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Thiết bị có dung lượng pin khá khủng, khoảng 4500 mAh. Sau khi xuất xưởng, chiếc flagship mới của Motorola sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10. Motorola Edge+ sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 4. Những thông số kỹ thuật chính thức sẽ được xác nhận.

Trên đây là thông tin về hình ảnh Motorola Edge+ rò rỉ trước ngày ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
sat-thu-bong-dem-1
Cách xây dựng Sát Thủ Bóng Đêm Talon – Sự trở lại cực mạnh của Talon Liên Minh Huyền Thoại
tro-choi-trang-diem-cong-chua-1
Công Chúa Dạo Phố | Trò chơi trang điểm công chúa online cho bạn gái
stickman-hook
Stickman Hook người que đu dây qua các tòa nhà cao tầng
Beats Solo 4 và Beats Solo Buds ra mắt với thời lượng pin tới 18 tiếng, giá chỉ từ hơn 2 triệu