Honor 20 đạt doanh số 1 triệu máy bán ra sau 14 ngày

Huawei Mate 30 Pro xuất hiện với camera selfie kép và bốn camera chính

XEM NHANH

Huawei dự kiến sẽ ra mắt trên thị trường một chiếc flagship mới và với những tiết lộ đến thời điểm này đã tạo ra một “làn sóng” lớn trên thị trường công nghệ.

Huawei Mate thế hệ tiếp theo

Những hình ảnh Mate 30 Pro đã rò rỉ khắp nơi và có vẻ như chiếc smartphone này đang trong những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để tiến ra thị trường. Dường như lệnh cấm vận từ phía Hoa Kỳ và sự căng thẳng với Trung Quốc cũng không thể ngăn cản được Huawei tiếp tục phát triển các dòng điện thoại mới và đưa ra những mẫu flagship.

Bên cạnh những hình ảnh Mate 30 Pro, hãng có vẻ cũng đã tiết lộ thêm một số thông số kỹ thuật cũng như thiết kế của thiết bị này. Cụ thể như sau:

Thiết kế

Huawei Mate 30 Pro dự kiến sẽ sở hữu một màn hình AMOLED bốn viền bezels siêu mỏng với kích thước “khổng lồ” 6.71 inches. Và một nguồn tin rò rỉ từ phía Trung Quốc cho thấy, màn hình này có tần số quét lên đến 90Hz. Cùng với đó máy sẽ được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

Hình ảnh Mate 30 Pro

Điều đặc biệt hơn nằm ở hệ thông camera “xịn xò” của chiếc flagship này. Camera selfie kép không phải là kiểu thiết kế giọt nước phổ biến hiện nay nữa mà sẽ được đặt bên góc phải của màn hình giống như S10 Series vậy.

Hình ảnh Mate 30 Pro

Nhiều khả năng Mate 30 Pro sẽ được trang bị lên đến 4 camera chính ở mặt lưng. Cộng thêm với đèn flash và xếp theo kiểu hình chữ V khá độc đáo. Tuy nhiên thông số kỹ thuật của các cảm biến này chưa được tiết lộ.

Cấu hình

Vi xử lý Kirin 985 tích hợp modem 5G Balong 5000 trên Huawei Mate 30 Pro là thông tin rò rỉ có độ chính xác cao nhất từ phía trong giới.

Hình ảnh Mate 30 Pro

Dung lượng pin lên đến 4200mAh và trang bị thêm công nghệ sạc nhanh 55W. Dự kiến model này sẽ ra mắt trên thị trường vào tháng 10 năm nay. Theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Sạc nhanh 2 cổng – “Siêu to khổng lồ” nhưng giá cực rẻ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại