hinh-anh-iphone-13-hong-dep-ngat-ngay-va-ngay-ra-mat-duoc-he-lo

Hình ảnh iPhone 13 hồng đẹp ngất ngây và ngày ra mắt được hé lộ

XEM NHANH

Apple được cho là đang sản xuất lớp vỏ màu hồng bắt mắt cho iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Hơn nữa, quyết định thiết kế có phần gây bất ngờ này thực sự có ý nghĩa.

iPhone 13 hồng sẽ ra mắt trong năm nay?

Một hình ảnh trên Twitter của Peng Phones vừa rò rỉ phiên bản iPhone được gọi với tên gọi “Rose Pink”. Cho đến nay, tweet này đã nhận được hơn 30.000 lượt retweet, với các câu trả lời thường chứa các từ ‘muốn’, ‘cần’ và ‘bây giờ’. Điều này chứng tỏ các tín đồ công nghệ rất háo hức với phiên bản đặc biệt này.

hinh-anh-iphone-13-hong-dep-ngat-ngay-va-ngay-ra-mat-duoc-he-lo-2
iPhone 13 Rose Pink mới

Cũng theo tài khoản này, bản màu hồng sẽ được ra mắt vào tháng 12/2021, muộn hơn 3 tháng so với thông thường. Trước đó, Rose Gold là một trong những màu phổ biến nhất của dòng iPhone 6, và gần đây nhất iPhone Xs và iPhone 11 Pro đều có màu vàng ngả hồng. Do đó, bản hồng lần này có lẽ để thỏa mãn yêu cầu iFan.

Thông tin khác về iPhone 13

Tháng trước, Apple đã công bố iMac được thiết kế lại có màu hồng. Ngoài ra, hình render của MacBook Air 2021 cũng có cả màu hồng y hệt iMac. Do đó, iPhone 13 hồng sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng. Ngoài ra, iPhone thế hệ mới dự kiến có notch nhỏ hơn, thay cổng sạc Lightning bằng USB-C hay thậm chí là sạc không dây theo chuẩn MagSafe.

hinh-anh-iphone-13-hong-dep-ngat-ngay-va-ngay-ra-mat-duoc-he-lo-1
iPhone 13 Rose Pink mới

Cũng theo chuyên gia Max Weinbach tiết lộ, iPhone 13 sẽ có thêm màu đen mờ (Matte Black), cam (Orange) và màu vàng đồng (Bronze) cũng đang được thử nghiệm. Vỏ iPhone sẽ làm từ thép không gỉ để tăng thẩm mỹ và hạn chế bám vân tay. Ngoài ra ở mẫu Pro, phần lồi camera trở nên lớn hơn khá nhiều.

Tạm kết

Thông tin trong bài đều là tin đồn được Hoàng Hà tổng hợp, hãy cùng chờ xem những thông tin chính thức từ phía Apple sẽ được cập nhật trong thời gian tới. Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới