hinh-anh-iphone-13-concept-1

Xuất hiện hình ảnh concept cực dị của iPhone 13 dù cho iPhone 12 vẫn chưa ra mắt

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh concept mới về chiếc iPhone 13 đã xuất hiện gây xôn xao cộng đồng người dùng iPhone với cụm camera 5 ống kính cực dị cùng thiết kế vuông vức, nam tính.

Xuất hiện hình ảnh concept mới của iPhone 13 với cụm camera lạ mắt

Ở thời điểm hiện tại, khi mà tất cả mọi sự quan tâm đều đang đổ dồn về phía chiếc iPhone 12 từ cấu hình và đặc biệt là thiết kế của máy thì mới đây, tờ Techsaper đã bất ngờ hé lộ những hình ảnh concept về mẫu iPhone 13 với những chi tiết thiết kế cực lạ mắt và độc đáo.

Theo đó, mẫu iPhone 12 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay sẽ quay trở lại với kiểu thiết kế với các viền xung quanh được vát phẳng như iPhone 4 và 5. Vậy nên những mẫu iPhone trong tương lai như iPhone 13 ra mắt vào năm sau rất có thể sẽ đi theo ngôn ngữ thiết kế đã tạo nên tên tuổi của Apple như ngày hôm nay.

hinh-anh-iphone-13-concept-3

Ảnh concept của iPhone 13. Nguồn: Techsaper

Nhìn vào hình ảnh concept trên, chúng ta có thể thấy được iPhone 13 sẽ giữ lại một số đường nét thiết kế tương tự như của những sản phẩm iPad mới. Nhưng đặc biệt hơn cả đó là phần viền màn hình đã được làm mỏng tối đa cùng phần tai thỏ cũng được thu nhỏ lại, nhìn gọn gàng và hiện đại hơn rất nhiều.

Còn về phía mặt lưng, mẫu concept này của iPhone 13 mang tới cho chúng ta một hệ thống camera mới với 5 ống kính khác nhau. Tờ Concept-phones đã nói rằng, iPhone 12 khi ra mắt vào cuối năm nay sẽ được trang bị hệ thống camera với 4 ống kính, vậy nên khả năng cao iPhone 13 ra mắt vào cuối năm 2021 sẽ sở hữu 5 camera.

Và ngoài 3 ống kính được lấy lại từ iPhone 11 Pro Max của hiện tại, iPhone 12 sẽ có thêm 2 ống kính camera mới bao gồm 1 máy quét LiDAR 3D và 1 cảm biến chính có độ phân giải dự kiến lên tới 64MP. Hệ thống camera của iPhone 13 dự đoán là sẽ có khả năng quay video 8K 60fps bởi sự hỗ trợ từ con chip Apple A15 Bionic.

hinh-anh-iphone-13-concept-2

iPhone 13 concept với cụm 5 camera siêu dị. Nguồn. Techsaper

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta đều biết rằng những thông tin chính thức về cấu hình hay thiết kế của iPhone 13 vẫn còn là một điều quá xa vời, tuy nhiên không ai đánh thuế giấc mơ cả, chúng ta hoàn toàn có thể mơ tới những chiếc iPhone 13 như vậy trong tương lai.

Thông tin ngoài lề bài viết một chút, có thể Apple sẽ trình làng thế hệ iPhone 12 mới của hãng vào cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12 năm nay. Và như các tin đồn đã bị rò rỉ trước đó thì iPhone 12 sẽ có tới 4 phiên bản khác nhau sẽ được ra mắt cùng lúc.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về mẫu concept trên của iPhone 13? Và bạn có hy vọng bản thương mại chính thức của iPhone 13 sẽ có thiết kế như trên hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về MIUI 12 nhé.

Xem thêm: 10 THÓI QUEN SẠC PIN SAI !!! Làm chai pin điện thoại nhanh chóng | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6
tai-nhac-mien-phi-thumb
8 Cách tải nhạc miễn phí về điện thoại, máy tính nhanh và đơn giản