hinh-anh-iphone-12-flip-1

Xuất hiện hình ảnh render mới của iPhone 12 Flip đẹp “nhức nhối”

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh render mới nhất về mẫu iPhone 12 Flip đã bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên những diễn đàn công nghệ và thu hút được khá nhiều sự quan tâm. 

Những hình ảnh render mới nhất của iPhone 12 Flip bất ngờ xuất hiện

Trong môt vài năm trở lại đây, những chiếc điện thoại với màn hình có thể gập lại đang dần trở thành xu hướng đối với một bộ phận người dùng công nghệ. Những ông lớn như Samsung, Huawei hay Motorola đều đã tung ra những mẫu sản phẩm smartphone màn hình gập của riêng mình, và có thể trong tương lai Apple cũng sẽ chen chân vào đường đua này cùng một chiếc iPhone màn hình gập ấn tượng.

Mới đây, tờ ConceptiPhone đã vừa chia sẻ một đoạn video concept của mẫu iPhone 12 nhưng với màn hình có thể gập lại được. Theo ConceptiPhone thì thiết bị này sẽ có tên là iPhone 12 Flip, với màn hình gập cùng một cụm camera vuông tương tự như trên iPhone 11 Pro và Pro Max.

hinh-anh-iphone-12-flip-2

Hình ảnh render của iPhone 12 Flip

Dựa theo những thông tin được rò rỉ từ trước đến nay thì dòng iPhone 12 năm nay sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự như iPhone 4 và 5 với các cạnh được vát phẳng. Vậy nên mẫu iPhone 12 Flip được cho là cũng sẽ được thiết kế tương tự như vậy. Và nếu như chỉ nhìn lướt qua, chúng ta có thể dễ dàng liên tưởng tới mẫu Galaxy Z Flip của Samsung.

hinh-anh-iphone-12-flip-3

Mặt khác, theo như tờ iPhoneHacks chia sẻ, vào thời điểm này năm ngoái, Apple cũng đã nộp lên một bằng sáng chế về một mẫu iPhone có thể gập lại được với một chiếc khóa từ tính. Và gần đây, hãng cũng đã vừa nộp một bằng sáng chế khác về một thiết bị iPhone cũng có thể gập lại được và được lấy cảm hứng nhiều từ “người hàng xóm” Samsung.

Ở thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa đăng tải bất kì một thông tin nào có liên quan đến mẫu iPhone có màn hình gập. Thế nhưng người dùng trên thế giới nói chung và những iFan nói riêng vẫn có quyền mong đợi một mẫu iPhone như vậy sẽ sớm được ra mắt trong tương lai.

Dưới đây là đoạn video concept của iPhone 12 Flip, mời bạn đọc chiêm ngưỡng:

Tạm kết

Vậy ban đọc có suy nghĩ như thế nào về mẫu iPhone 12 Flip concept này và có mong Apple sẽ sớm cho ra mắt một mẫu iPhone như vậy không? Hãy để lại ý kiến của bạn dưới phần bình luận của bài viết này và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Samsung Galaxy Note 20 Ultra – Vừa lạ vừa quen

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí