iPhone 11 chạy iOS 13 trông “nghệ” như nào với Dark Mode

iPhone 11 chạy iOS 13 trông “nghệ” như nào với Dark Mode

XEM NHANH

Nếu bạn thắc mắc iPhone XI hay iPhone 11 trông như nào thì những hình ảnh render dưới đây sẽ phần nào làm thoả mãn sự tò mò đó.

Chất lượng phần cứng ngày càng tốt

Với việc giá màn hình OLED đã giảm dần trong vài năm qua, ngày càng có nhiều công ty sẵn sàng triển khai công nghệ này ngay cả trên các sản phẩm tầm trung. Chính vì lẽ này mà sự thống trị của màn hình LCD dường như đã sắp kết thúc.

Nhiều nhà phát triển còn nhận ra rằng nhờ khả năng chuyển hệ thống sang nền đen của tấm nền OLED nên khả năng tương thích với công nghệ mới là rất tuyệt vời.

Hình ảnh iPhone 11

Nhiều công ty lớn như Google, Samsung và Apple sẽ cung cấp chế độ Dark hoặc Night tích hợp trên thiết bị của họ bắt đầu từ năm nay. Android Pie và giao diện người dùng One UI đã có tính năng này, Apple được đồn đại là đang làm việc trên một chế độ như vậy cho iOS 13.

Mới đây thì đội ngũ thiết kế của PhoneArena đã dựng một bản render của iPhone 11 và iOS 13 với chế độ Dark Mode để chúng ta có thể dễ dàng hình dung thế hệ iPhone 2019 sẽ trông như nào nếu “khoác” áo mới.

iOS 13 sẽ có Chế độ Dark Mode

Trong bản thiết kế này, các biểu tượng đã được làm lại một chút cho phù hợp với chế độ tối. Nếu bạn thấy lạ mắt thì cũng đừng ngạc nhiên nhé.

 

Hình ảnh iPhone 11

Thời gian gần đây đã có thông tin cho rằng Apple sẽ chuyển hết sang sử dụng tấm nền màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới. Đây chắc chắn là một tin vui cho người dùng bởi chất lượng hiển thị của OLED luôn tốt hơn LCD và màu sắc cũng chất lượng hơn, đặc biệt là màu đen.

[sciba leftsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2019/03/hinh-anh-iphone-11-6.jpg” leftlabel=”” rightsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2019/03/hinh-anh-iphone-11-5.jpg” rightlabel=”” mode=”horizontal” width=””]

Hình ảnh so sánh

iOS 13 là một bản cập nhật lớn nên việc Apple trang bị chế độ Dark Mode cho iPhone 11 giống macOS Mojave cũng là điều dễ hiểu. Trước đó, iOS 12 được công bố vào 12/09, nên dự kiến năm nay chúng ta sẽ được gặp iPhone XI vào thời điểm tương tự cùng iOS 13.

iPhone XI sẽ có ba camera chính

Sẽ thật tuyệt vời thế nếu đèn flash LED được tích hợp vào viền của mô-đun máy ảnh đúng không nào? Thế nhưng…

Hình ảnh iPhone 11

Khả năng cao iPhone 11 sẽ được trang bị tới 3 camera sau với một máy ảnh chính, góc rộng và tele. Hiện chưa rõ liệu Apple có thay đổi thiết kế của mô-đun camera sau hay không hay vẫn giữ nguyên như iPhone X. Dù theo cách nào đi chăng nữa, nó sẽ rất tuyệt nếu đèn flash LED có thể được tích hợp vào viền của camera đúng không nào?

Số phận của “tai thỏ”?

Thiết kế Notch tai thỏ của iPhone X đã tạo nên trào lưu trong một thời gian dài. Thế nhưng có lẽ đã đến lúc chào tạm biệt ngôn ngữ thiết kế này và dành lại sân chơi cho màn hình “đục lỗ” như Galaxy S10 Series.

Hình ảnh iPhone 11

Một vài thông tin cho rằng Apple sẽ giảm kích thước của Notch trên mẫu iPhone mới. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi bạn biết tính “ăn chắc mặc bền” của Apple như nào mà đúng không.

Một chiếc iPhone với camera nằm bên dưới màn hình chắc chắn không phải là vấn đề to tát, nhưng chỉ không rõ liệu Apple có sẵn sàng đi theo xu hướng này hay không. Bởi nếu iPhone 2019 có màn hình đục lỗ, nó sẽ trông rất giống với các flagship hiện tại của Samsung và điều này sẽ không giống cách Apple làm một chút nào.

Bạn thấy sao về hình ảnh iPhone 11 như trên với chế độ Dark Mode của iOS 13? Hãy bình luận ở phía dưới và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy A30 bản thương mại đầu tiên tại Việt Nam!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm