hinh-anh-ipad-mini-6-1

Xuất hiện hình ảnh concept mới của iPad mini 6: màn hình lớn hơn và không còn phím Home

XEM NHANH

Nếu như bạn đọc đang tò mò chiếc iPad mini thế hệ thứ 6 có hình dáng như thế nào thì những hình ảnh concept vừa mới xuất hiện gần đây sẽ giải đáp được phần nào thắc mắc của bạn.

iPad mini 6 hé lộ thiết kế hiện đại thông qua hình ảnh concept mới nhất

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng vào việc Apple sẽ cho ra mắt những sản phẩm mới như iPad mini, Apple Watch hoặc thiết bị định thông minh AirTags. Và để giúp người dùng thỏa mãn trí tò mò, nhà thiết kế Svetapple mới đây đã vừa tạo ra và chia sẻ bộ ảnh concept mới của iPad mini 6 dựa theo nhưng thông tin đã được rò rỉ trước đây.

Theo Svetapple, ông tạo ra hình ảnh concept của iPad mini 6 với ý tưởng lấy phần nhiều từ chiếc iPad Air 4 ra mắt vào hồi tháng 10 năm ngoái. Nếu như được ra mắt với ý tưởng này, điều này cũng đồng nghĩa với việc iPad mini 6 sẽ có cảm biến vân tay Touch ID tích hợp cùng nút nguồn, phần thân máy sẽ được hoàn thiện bằng kim loại, phần viền màn hình sẽ mỏng hơn iPad mini 5.

hinh-anh-ipad-mini-6-2

Hình ảnh so sánh giữa iPad mini 5 và iPad mini 6 bản concept

Nhìn vào hình ảnh concept, chúng ta có thể thấy được phím Home đã bị loại bỏ hoàn toàn, và cổng sạc Lightning giờ đây đã được thay thế bằng cổng USB-C. Màn hình của iPad mini 6 được cho là có độ sáng chỉ 500 nits, tích hợp công nghệ True Tone và phổ màu P3. Kích thước cũng được tăng lên từ 7.9 inch lên 8.4 inch hoặc có thể sẽ là 9 inch dựa theo nhiều nguồn tin rò rỉ.

hinh-anh-ipad-mini-6-3

Về khả năng chụp ảnh, theo Svetapple, iPad mini 6 sẽ có camera sau với độ phân giải 12MP và camera trước là 7MP. Máy được cho là sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý bởi con chip Apple A14 Bionic mạnh mẽ hiện đang xuất hiện trên iPhone 12 series.

Thêm nữa, thiết bị mới trong concept sử dụng 4 GB RAM cùng với 64 GB, 128 GB hoặc 256 GB dung lượng lưu trữ và có hỗ trợ kết nối LTE. Màn hình của iPad mini 6 được kỳ vọng có độ phân giải 2360 x 1640 pixel, cạnh bên có nam châm gắn bút Apple Pencil 2.

Tạm kết

Cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về thiết kế của iPad mini 6 thông qua hình ảnh concept trên? Hãy để lại bình luận bên dưới và theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra giảm giá bằng iPhone 12 – Chọn Flagship nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay