Lộ hình ảnh Infinix Hot S5 với màn hình đục lỗ và 4 camera phía sau

Lộ hình ảnh Infinix Hot S5 với màn hình đục lỗ và 4 camera phía sau

XEM NHANH

Theo dự kiến, Infinix Hot S5 sẽ được bán vào đầu năm 2020 với một vài tính năng bao gồm màn hình đục lỗ và hệ thống 4 camera phía sau.

Thông số kỹ thuật Infinix Hot S5

Theo như hình ảnh rò rỉ trên Google Play Console, Infinix Hot S5 có màn hình đục lỗ chứa camera selfie đặt ở phía bên trái màn hình, tương tự như Vivo Z1 Pro. Camera selfie này rất có thể là camera 32MP giống như camera của Infinix S4 tiền nhiệm.

Hình ảnh Infinix Hot S5

Ngoài ra, Infinix Hot S5 có thể đi kèm với thiết lập 4 camera sau với một ống kính 48MP và sử dụng con chip MediaTek Helio P22 với 4GB RAM và chạy trên hệ điều hành Android 9.0 Pie. Infinix Hot S5 có khả năng sử dụng viên pin 5.000mAh giống như HOT 8.

Thiết kế màn hình Infinix Hot S5

Về thiết kế, Infinix Hot S5 có phần cằm khá lớn và nút nguồn, nút chỉnh âm lượng được đặt ở phía cạnh phải, thân máy bằng polycarbonate. Đây sẽ là một sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Realme 3i và Redmi 8A. Nó còn có thể có màn hình HD+ kích thước 720×1600 pixel, tỷ lệ khung hình 20:9 và mật độ điểm ảnh là 320 PPI.

Cho đến nay, các thông tin khác về Infinix Hot S5 còn khá khan hiếm tuy nhiên rất có thể nó sẽ có vài điểm tương đồng so với Hot 8 đã được hãng điện thoại này cho ra mắt gần đây nhất. Hot 8 sở hữu màn hình HD 6.52inch với camera selfie đục lỗ, chạy con chip MediaTek Helio P22 SoC octa-core với 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ riêng. Điện thoại thông minh này có camera chính 13 megapixel với cảm biến phụ 2 megapixel và được trợ sáng bằng đèn flash LED. Nó có ống kính 8 megapixel ở mặt trước. Thiết bị có một máy quét dấu vân tay gắn phía sau. Hot 8 được cung cấp năng lượng bởi pin 5.000 mAh và chạy trên XOS 5.0 dựa trên Android 9.0 Pie.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: LookInside #2: Mổ bụng Galaxy A50 & A50S – Không khác gì nhau?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển