hinh-anh-huawei-watch-fit-1

Huawei Watch Fit bị lộ hình ảnh thiết kế, tính năng, cho đến cả ngày ra mắt dự kiến

XEM NHANH

Huawei được cho là đang chuẩn bị cho ra mắt một mẫu đồng hồ thông minh mới với cái tên là Huawei Watch Fit, và mới đây toàn bộ thông tin như hình ảnh, tính năng và cả ngày ra mắt dự kiến của sản phẩm đã bất ngờ được tiết lộ.

Hé lộ hình ảnh thiết kế cũng như toàn bộ thông tin quan trọng về Huawei Watch Fit

Cụ thể, theo như những thông tin mà leaker Sudhanshu chia sẻ, mẫu đồng hồ Huawei Watch Fit sẽ được áp dụng thiết kế màn hình theo kiểu chư nhật nhưng lại khá lạ mắt với phần chiều dài được kéo dài hơn nếu như so với Apple Watch của nhà Táo khuyết. Tấm nền mà thiết bị sẽ sử dụng là AMOLED, kích thước 1.64 inch cùng độ phân giải là 456x280px. Phần khung được cho là được hoàn thiện từ kim loại và sẽ có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

hinh-anh-huawei-watch-fit-2

Phần cạnh phải của thiết bị sẽ chỉ có duy nhất một nút bấm cùng với một lỗ nhỏ, dự đoán đây sẽ là mic để thu âm và gọi trợ lý ảo. Huawei Watch Fit sẽ có tới 4 phiên bản màu sắc khác nhau, gồm màu xanh bạc hà, màu cam, màu đen và màu hồng nhạt. Phần dây đeo được làm hoàn toàn từ silicon dẻo.

hinh-anh-huawei-watch-fit-3

Theo đó, Huawei Watch Fit sẽ được trang bị tính năng chống nước 5ATM, cùng với một số cảm biến sức khỏe như đo nhịp tim, gia tốc kế, cảm biến ánh sáng, định vị GPS và khí áp kế. Ngoài ra, thiết bị vẫn sẽ có những tính năng cơ bản của một chiếc đồng hồ thông minh như bộ đếm bước đi, chạy marathon, bơi lội và đạp xe. Những tính năng khác như theo dõi giấc ngủ, kiểm tra độ stress và nhắc nhở đứng dậy và hít thở sâu cũng đều có mặt trên Huawei Watch Fit.

hinh-anh-huawei-watch-fit-4

Huawei Watch Fit vẫn sẽ cung cấp đầy đủ các tính năng như một chiếc đồng hồ thông minh thứ thiệt

Huawei Watch Fit sẽ cung cấp cho người dùng một thời lượng sử dụng dài hơi lên tới 10 ngày liên tục nhưng thông tin về dung lượng của viên pin hiện tại vẫn chưa được hé lộ. Thiết bị có thế kết nối được iPhone, chạy iOS từ 9.0 trở lên và những thiết bị Android đang chạy Android 5.0 trở lên. Về ngày ra mắt, Huawei Watch Fit sẽ được trình làng vào tháng 9 tới đây với mức giá khởi điểm dự kiến rơi vào khoảng 119 Euro (~ 3.2 triệu đồng).

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và đáng giá như thế nào về thiết kế, tính năng cũng như giá bán của Huawei Watch Fit? Hãy để lại ý kiến của bạn dưới phần bình luận của bài viết này và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng ĐỈNH nhất trên Galaxy Note20 Series

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí