Honor 20 Series xuất hiện teaser với màn hình không Notch

Honor 20 Series xuất hiện teaser với màn hình tràn đích thực

XEM NHANH

Hình ảnh Honor 20 Series mới đây đã được công bố và qua đó đã tiết lộ một vài thông tin về dòng sản phẩm này, đặc biệt là thiết kế.

Liệu sẽ là camera “thò thụt”

Nếu như năm ngoái, Vivo NEX chưa thể tạo nên xu hướng với thiết kế camera “thò thụt” thì năm nay hãng đã thành công. Từ cuối năm 2018 đến nay, chúng ta đã có một vài mẫu smartphone có camera trượt như OPPO Find X, Vivo V15 hay Xiaomi Mi MIX 3. Trong thời gian tới thì Honor có thể sẽ sẽ áp dụng thiết kế này lên sản phẩm của hãng, cụ thể hơn là Honor 20 Series.

Hình ảnh Honor 20 Series

Như đề cập ở trên, hình ảnh Honor 20 Series mới đây vừa được đăng tải và nó cũng phần nào tiết lộ thiết kế dòng sản phẩm này. Như bạn có thể thấy thì chúng ta sẽ có một thiết bị màn hình tràn viền hai bên và cạnh trên. Ở đây không có bất kì một điểm khuyết nào như lỗ đục, tai thỏ hay giọt nước cả. Chính vì vậy, khả năng cực cao Honor 20 Series sẽ có camera khớp trượt như xu hướng.

Có một vài mẫu thiết kế camera “thò thụt” mà chúng ta có thể tạm tưởng tượng ra như “module” tí hon của OPPO F11 Pro, Vivo V15 hay Vivo NEX. Trượt mặt lưng lên như Mi MIX 3, khớp trượt cả cụm như Find X hay “dao rọc giấy” như OPPO Reno.

Thời gian ra mắt Honor 20 Series

Theo một nguồn tin mà chúng mình có được thì Honor 20 Series sẽ ra mắt và mở bán luôn vào đầu tháng 5 tới. Điều này cũng hoàn toàn hợp lý với dòng chữ “Coming Soon” trên hình ảnh teaser.

Hãy cùng “lót dép ngồi hóng” và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Huawei P30 Pro chụp đêm khủng khiếp!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN