hinh-anh-google-pixel-5

Xuất hiện hình ảnh Google Pixel 5 màu Xanh Mint cùng chung khung hình với các thiết bị mới khác của Google

XEM NHANH

Mới đây, hình ảnh chiếc Google Pixel 5 phiên bản màu Xanh Mint cùng chung khung hình với những thiết bị khác của Google đã cho chúng ta thấy được đây hứa hẹn sẽ là một hệ sinh thái mới cực kì triển vọng dành cho những tín đồ Android.

Google Pixel 5 màu Xanh Bạc Hà xuất hiện cùng loạt sản phẩm mới của Google

Hiện tại, Google vẫn đang trong quá trình chuẩn bị những khâu cuối cùng cho sự kiện ra mắt Google Pixel thế hệ thứ 5. Và mới đây, Roland Quandt đã vừa chia sẻ một bức hình thực tế của Google Pixel 5 cũng với loạt sản phẩm mới khác trên trang Twitter cá nhân của mình.

Theo đó, hình ảnh cho chúng ta thấy được chiếc Pixel 5 phiên bản màu xanh bạc hà xuất hiện cùng với một thiết bị chạy Google TV mà theo dự đoán là sẽ thay thế Chromecast. Ngoài ra là sự có mặt của mẫu loa thông minh Google Nest Audio. Nhìn vào tổng thể bức hình, chúng ta có thể “lờ mờ” đoán ra được đây sẽ là một hệ sinh thái hoàn toàn mới của Goolge.

 Bức ảnh về chiếc Pixel 5 cùng với loạt sản phẩm mới của Google

Theo như giới thạo tin dự đoán, thiết bị mới thay thế cho Chromecast sẽ được cài đặt sẵn một số ứng dụng như Netflix và Disney+, tựa game Stadia cùng với bộ điều khiển mà bạn đọc đã thấy trong hình ảnh phía trên. Và với những sự thêm thắt như vậy, mức giá của mẫu thiết bị mới chạy Google TV này sẽ có giá dự kiến vào khoảng $49 (~1.2 triệu đồng).

Dạo qua một chút về cấu hình dự kiến của Google Pixel 5, máy dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 765G, tất nhiên là có hỗ trợ 5G. Máy sẽ có một hệ thống camera kép bao gồm camera chính độ phân giải 12MP và camera góc siêu rộng 12MP. Màn hình rộng 6.01 inch, sử dụng tấm nền OLED. Đi cùng với vi xử lý Snapdragon 765G sẽ là 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Cung cấp năng lượng cho máy sẽ là viên pin dung lượng 4.000mAh có hỗ trợ sạc nhanh. Về mức giá, dự kiến Pixel 5 sẽ có mức giá dự kiến rơi vào khoảng từ $599 cho tới $699 (~13.9 cho tới 16.2 triệu đồng).

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris cần cải thiện những điểm này nếu muốn ”Mạnh nhất phân khúc tầm trung”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí