hinh-anh-google-pixel-4a-1

Pixel 4a lộ hình ảnh chính thức trên Google Store, ngày ra mắt đang tới rất gần

XEM NHANH

Mới đây, mẫu sản phẩm Pixel 4a đã có hình ảnh chính thức trên cửa hàng Google Store, đồng nghĩa với việc ngày ra mắt của thiết bị này đang tới gần hơn bao giờ hết. 

Google Pixel 4a đã lộ hình ảnh chính thức

Theo đó, nếu bạn đọc đang chờ đợi ngày Google Pixel 4a ra mắt thì có lẽ bạn sẽ không bạn chờ đợi lâu nữa vì mới đây, hình ảnh chính thức của mẫu điện thoại này đã xuất hiện trên trang của Google Store.

Nhìn vào hình ảnh dưới đây, bạn có thể thấy rõ được Google Pixel 4a được trang bị một hệ thống camera đơn ở phía mặt sau, và mặt trước của máy sẽ có một màn hình dạng đục lỗ. Về cấu hình, Google Pixel 4a dự kiến sẽ được tích hợp con chip Snapdragon 730, đi kèm với thanh RAM 6Gb; máy sử dụng màn hình rộng 5.81 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền OLED sắc nét. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng 3.080mAh.

hinh-anh-google-pixel-4a-2

Hình ảnh của Google Pixel 4a trên trang Google Store.

Thời điểm ra mắt của Pixel 4a dự kiến là vào tháng 3 năm nay tại sự kiện I/O 2020, thế nhưng sự kiện này đã phải hoãn lại vì đại dịch COVID-19 bùng phát. Và kể từ đó cho tới nay, đã có rất nhiều tin đồn về mẫu máy này cũng như nói tới khoảng thời gian mà máy sẽ được ra mắt. Thế nhưng cuối cùng chúng ta vẫn chưa có thời gian ra mắt chính thức của mẫu Pixel 4a này.

Nhưng với hình ảnh được đưa lên Google Store, chúng ta có thể hy vọng vào một ngày ra mắt đang tới rất gần với Pixel 4a. Về mức giá, Pixel 4a dự kiến sẽ có mức giá dưới $400 tương tự như Pixel 3a trước đây.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn có nhận xét như thế nào về thiết kế chính thức của Google Pixel 4a? Và có dự đoán như thế nào về mức giá của sản phẩm này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Cài đặt Control Center MiUI 12 trên mọi thiết bị Android – Qúa đẹp quá mượt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính