Google Pixel 3 XL xuất hiện ảnh thực tế đầu tiên với tai thỏ và camera đơn

Google Pixel 3 XL xuất hiện ảnh thực tế đầu tiên với tai thỏ và camera đơn

XEM NHANH

Sau một vài bản thiết kế của Pixel 3 và Pixel 3 XL được đăng tải trên các diễn đàn công nghệ thì mới đây, những hình ảnh thực tế đầu tiên của Pixel 3 XL đã bị rò rỉ.

Google đã mất chất của mình

Theo đó, những hình ảnh Pixel 3 XL thực tế này được chia sẻ bởi thành viên meraz9000 trên diễn đàn XDA và nó đã xác nhận thiết kế của máy đúng như những tin đồn và bản dựng đó là màn hình sẽ có Notch. Phần Notch sẽ là vị trí của loa thoại, camera selfie và các cảm biến cần thiết.

hình ảnh Pixel 3 XL

Cụ thể hơn, như bạn có thể thấy thì màn hình phía trước của máy có kích thước khá là lớn, viền trên và hai bên rất mỏng, viền dưới dù vẫn còn khá dày nhưng nó cũng mỏng hơn tương đối với các sản phẩm đang có mặt trên thị trường như Xiaomi Mi 8 hay G7 ThinQ.

hình ảnh Pixel 3 XL

Pixel 3 dường như sẽ không có nhiều nút bấm vật lý khi như trong hình ảnh này mô tả thì chỉ cạnh phải của máy là có phím Nguồn và Tăng giảm âm lượng. Quay sang mặt lưng thì nó vẫn được chia ra 2 vùng khác nhau, bên trên vẫn chỉ là camera đơn, đèn flash LED và cảm biến vân tay một chạm quen thuộc.

Cấu hình và thời gian ra mắt Pixel 3 XL

Cũng theo hình ảnh Pixel 3 XL trên đề cập thì máy sẽ có RAM 4GB chuẩn LPDDR4X, bộ nhớ trong 128GB. Giống như thế hệ tiền nhiệm thì sẽ được nâng cấp với vi xử lý Snapdragon 845, hệ điều hành Android Oreo được cài sẵn, cổng sạc USB Type-C và cổng tai nghe 3.5mm sẽ bị loại bỏ.

hình ảnh Pixel 3 XLBản dựng Pixel 3 và Pixel 3 XL do chuyên trang phoneArena phát triển

Còn về thời gian ra mắt, máy dự kiến sẽ được công bố vào tháng giống như thế hệ Pixel 2/Pixel 2 XL trước đó. Bạn mong chờ gì ở cặp đôi Pixel 3/Pixel 3 Xl? Hãy để lại bình luận ở phía bên dưới để cùng thảo luận nhé.

Xem thêm: Speedtest Honor 10 đại chiến Nokia 7+ | Liệu 10 có hơn 7+?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
x-tinh-phi
Elon Musk sẽ sớm triển khai việc nền tảng X tính phí đối với người dùng mới
chan-quang-cao-youtube
YouTube mạnh tay trấn áp các ứng dụng của bên thứ ba chặn quảng cáo
giam-dung-luong-anh
4 cách giảm dung lượng ảnh trực tuyến mà vẫn giữ nguyên chất lượng ảnh
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt