hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc

999+ Hình ảnh gia đình hạnh phúc, ấm áp

XEM NHANH

Hình ảnh gia đình hạnh phúc luôn khiến bất cứ ai đều rung động. Ảnh chụp gia đình không chỉ lưu giữ kỉ niệm mà còn là để vun đắp tình cảm thêm bền chặt của mỗi thành viên. Bạn đang tìm hình ảnh gia đình để làm hình nền điện thoại? Hãy theo dõi những bức hình gia đình đẹp được chúng tôi tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé! 

Hình ảnh gia đình hạnh phúc truyền thống 

Gia đình là nơi bão giông dừng sau cánh cửa, là nơi để mỗi thành viên cùng nhau sẻ chia những vui buồn trong cuộc sống. Việc chụp ảnh gia đình theo phong cách truyền thống giúp lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Tấm ảnh cũng là cầu nối giữa các thế hệ, giữa thế hệ cũ và hiện tại. Ảnh gia đình truyền thống gồm 3 thành viên, 4 thành viên cùng nhau chung sống hạnh phúc dưới một mái nhà. 

Ảnh gia đình 3 người 

Hình ảnh gia đình hạnh phúc 3 người gồm bố, mẹ và con, đây cũng là kiểu gia đình phổ biến hiện nay. Hình ảnh bố mẹ cùng nhau vui đùa bên con cái mang lại cảm giác ấm áp. Việc bố mẹ yêu thương con cũng giúp con cảm nhận được từ đó hình thành nhân cách tốt đẹp. Có một câu nói nổi tiếng “Cha mẹ thương con chưa chắc con hạnh phúc nhưng cha mẹ thương nhau thì chắc chắn con sẽ hạnh phúc”. Sự toả sáng của bức ảnh gia đình hạnh phúc không chỉ là vẻ đẹp của từng cá nhân mà còn chức minh cho sức mạnh của tình thân. 

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-2

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-3

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-4

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-5

Đối với nhiều người, gia đình là nơi để bắt đầu, bắt đầu khôn lớn trưởng thành, là nơi bắt đầu của những hành trình mới. Đồng thời gia đình cũng là hậu phương để cổ vũ, là nơi để chúng ta quay trở về khi khó khăn, gục ngã. Do đó, những kí ức của gia đình trong mỗi người luôn hiện hữu, không bao giờ phai nhạt. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những bức ảnh gia đình 3 người hạnh phúc cho các bạn tham khảo! 

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-6

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-7

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-8

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-9

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-10

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-11

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-12

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-13

Hình ảnh gia đình hạnh phúc 4 người 

Gia đình 4 người (gia đình hạt nhân) phổ biến trong xã hội ngày nay. Gia đình 4 người có nhiều ưu điểm chẳng hạn như cấu trúc nhỏ gọn, ít có khoảng cách giữa các thế hệ, bố mẹ đồng hành, hiểu con cái, làm bạn với con,… Hơn nữa, ảnh gia đình 4 người phản ánh xu hướng phát triển thực tế của thời đại. Mỗi bức ảnh chụp gia đình là một tài liệu quý giá sau này. Đó có thể là khoảnh khắc ấm cúng tại nhà, khoảnh khắc gia đình đi du lịch, dã ngoại,… Đây là những trang ký ức mà mỗi người đều là nhân vật chính và mang theo trong suốt cuộc đời. 

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-14

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-15

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-16

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-17

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-18

Có thể thấy, ý nghĩa của việc chụp ảnh gia đình không chỉ để lưu giữ kỉ niệm mà nó còn là nguồn cảm hứng để mỗi thành viên tiếp tục vun vén, xây dựng hạnh phúc bền chặt. Cuộc sống có nhiều đổi thanh, mỗi thành viên ở ngoài xã hội để có một mục đích, lý tưởng nhưng khi về nhà mọi buồn lo lại khép lại. Sự trân trọng tình cảm gia đình của mỗi thành viên là niềm động lực để cố gắng, xây dựng gia đình hạnh phúc. Mời các bạn cùng theo dõi những hình ảnh gia đình hạnh phúc, các bạn có thể lưu về làm hình nền cho điện thoại, máy tính của mình. 

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-19

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-20

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-21

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-22

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-23

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-24

Ảnh gia đình theo xu hướng mới 

Hiện nay, bên cạnh hình ảnh gia đình truyền thống còn có những hình ảnh gia đình chụp theo phong cách của các nước khác. Việc chụp ảnh gia đình theo phong cách của các nước khác tạo điều kiện kết nối mỗi người với thế giới rộng lớn. Đặc biệt là đối với con trẻ sẽ giúp chúng tiếp xúc và cảm thấy gần gũi đối với nền văn hoá các nước khác để dạy trẻ về sự hoà nhập và tôn trọng văn hoá lẫn nhau. Chụp ảnh gia đình theo phong cách của một quốc gia cụ thể không chỉ ghi lại hình ảnh đẹp mà còn ghi lại cả giá trị văn hoá, tinh thần. 

Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc theo phong cách Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản. Mỗi quốc gia lại có phong cách chụp hình đặc trưng, mời các bạn cùng theo dõi!

Ảnh gia đình concept Hàn Quốc 

Xu hướng chụp hình theo phong cách Hàn Quốc chắn hẳn không còn xa lạ với các gia đình hiện nay. Với phong cách chụp ảnh Hàn Quốc sẽ phản ánh sự tinh tế, hiện đại, chú trọng vào biểu cảm của các thành viên hơn là ngoại cảnh. Theo concept chụp hình Hàn Quốc, ảnh gia đình 4 người có thể mặc trang phục cùng tông màu nhẹ nhàng tạo nên sự thanh lịch, nhã nhặn. Nếu gia đình bạn đều là dân văn phòng thì có thể chụp trang phục công sở nhưng không quá cứng nhắc để tạo cảm giác gần gũi. 

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-25

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-26

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-27

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-28

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-29

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-30

Thông thường, các bức hình gia đình theo phong cách Hàn Quốc sẽ được chụp tại studio, không gian thoáng đãng, sử dụng ánh sáng tự nhiên. Hoặc có thể được chụp tại công viên, khu vườn xanh mát với ánh nắng nhẹ nhàng hay chụp tại chính ngôi nhà của gia đình bạn. Các thành viên cùng nhau cười đùa, vui vẻ, yêu thương nhau một cách tự nhiên. Việc ghi lại những khoảnh khắc của bức ảnh gia đình hạnh phúc là vô giá. Khi nhìn vào những hình ảnh gia đình hạnh phúc này, mỗi thành viên trong gia đình sẽ có thêm động lực cố gắng, xây đắp hạnh phúc để gia đình luôn là nơi để trở về, là nơi bão giông dừng sau cánh cửa. 

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-31

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-32

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-33

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-34

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-35

Ảnh gia đình concept Trung Quốc

Ảnh chụp gia đình hạnh phúc theo phong cách Trung Quốc sẽ mang đậm dấu ấn văn hoá truyền thống của Trung Quốc trong từng chi tiết. Gia đình truyền thống Trung Quốc có rất nhiều thế hệ cùng chung sống hạnh phúc. Do đó việc chụp ảnh theo concept Trung Quốc cũng là một cách để tái hiện nét đẹp gia đình truyền thống của một trong những nền văn hoá lâu đời trên thế giới. Nơi đề cao tình cảm, sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. 

Hình ảnh gia đình hạnh phúc phong cách Trung Quốc có thể mặc trang phục sườn xám thể hiện nét đẹp văn hoá Trung Hoa. Trong những bức hình ấy không thể thiếu sự đoàn kết, thương yêu và tình cảm không thể cân đo đong đếm. Đây cũng là dịp để các thành viên thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho nhau tạo nên những khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời. 

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-36

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-37

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-38

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-39

Những bức ảnh có sự hiện diện của ông bà, cha mẹ, con cháu giúp thể hiện sự gắn kết, tôn trọng giữa các thế hệ trong gia đình. Việc chụp ảnh gia đình 4 người còn giúp duy trì giá trị truyền thống từ thế hệ này sang thế hệ khác. Con cháu sẽ tiếp nối những giá trị tốt đẹp của gia đình để sau này dù có xây dựng gia đình mới thì sẽ không bao giờ quên giá trị ấy. Mong rằng những bức ảnh gia đình chụp ảnh theo phong cách Trung Quốc là hình ảnh đẹp để các bạn tải xuống làm hình nền cho điện thoại, máy tính của mình. 

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-40

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-43

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-44

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-45

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-47

Hình ảnh gia đình hạnh phúc theo concept Nhật Bản

Ảnh chụp gia đình theo concept Nhật Bản ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là trong những gia đình yêu thích văn hóa và phong cách sống Nhật Bản. Khi chụp ảnh gia đình phong cách Nhật Bản thể hiện sự trân trọng văn hoá Nhật Bản với phong cách tối giản, tinh tế và thanh lịch. Hơn nữa, chụp ảnh theo concept Nhật Bản mang lại một trải nghiệm mới mẻ và độc đáo giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình.

Gia đình bạn có thể chọn mặc trang phục kimono hoặc yukata để  thể hiện sự kính trọng và trân quý đối với truyền thống Nhật Bản. Những bức ảnh gia đình thường ghi lại những khoảnh khắc thân mật và tình cảm thể hiện sự gắn kết, yêu thương giữa các thành viên. Phong cách chụp hình ảnh gia đình hạnh phúc Nhật Bản thường chú trọng đến sự cân đối, hài hòa và tinh tế trong từng chi tiết tạo nên những bức ảnh nghệ thuật và đẹp mắt.

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-48

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-49

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-50

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-52

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-52

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-53

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-54

Với phong cách chụp hình Nhật Bản, các bạn có thể chọn bối cảnh chụp ảnh tại nhà cổ, đền chùa hoặc không gian trang trí theo phong cách Nhật Bản. Các thành viên tự nhiên thể hiện tình cảm để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất. Để bức ảnh mang đậm văn hoá Nhật Bản thì sử dụng thêm các phụ kiện như quạt giấy, ô, đèn lồng, hoa anh đào,… Các bạn có thể tải những hình ảnh gia đình đẹp theo phong cách Nhật Bản để làm hình nền cho điện thoại, máy tính nhé! 

Ảnh gia đình trong dịp lễ tết 

Chụp hình ảnh gia đình hạnh phúc  trong dịp lễ Tết là một truyền thống đẹp để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ và thể hiện sự đoàn kết, tình thương yêu của gia đình trong những ngày đầu năm mới. Những bức ảnh chụp gia đình trong dịp lễ Tết thường gắn liền với các nghi lễ và hoạt động truyền thống như cúng ông bà, chúc Tết và đón năm mới. 

Ảnh gia đình giúp lưu giữ những khoảnh khắc có sự hiện diện của nhiều thế hệ từ ông bà, cha mẹ đến con cháu thể hiện sự kết nối và tiếp nối giữa các thế hệ. Một số bức ảnh chụp trong dịp tết ghi lại hoạt động gia đình cùng nhau nấu nướng, trang trí nhà cửa,… Những nụ cười, ánh mắt hạnh phúc, những giây phút quây quần bên nhau được lưu giữ mãi mãi qua từng bức ảnh. 

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-55

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-57

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-58

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-59

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-60

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-61

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-62

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-63

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-64

hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc-65

Một số mẫu hình ảnh gia đình hạnh phúc trong dịp lễ tết như cả gia đình mặc áo dài truyền thống, đứng bên cạnh cây mai hoặc cây đào với nụ cười rạng rỡ chào đón năm mới. Hay ảnh cả gia đình quây quần bên bàn tiệc với các món ăn truyền thống, không khí ấm cúng, sum vầy. Hy vọng những hình ảnh gia đình vui vẻ, hạnh phúc trong dịp tết là nguồn cảm hứng bất tận cho mỗi người. Các bạn có thể lưu những hình ảnh này để làm hình nền cho điện thoại, máy tính. 

Tạm Kết 

Bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ những bức hình ảnh gia đình hạnh phúc cho các bạn chiêm ngưỡng. Dù là ảnh gia đình theo truyền thống hay mang phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc thì đều toát lên một tình cảm thiêng liêng, là tình cảm mà mỗi thành viên đều phải gìn giữ. Qua những bức ảnh này mong rằng các bạn sẽ trân trọng tình cảm gia đình, luôn vun vén cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc, bền chặt. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi qua fanpage Hoàng Hà Mobile, Youtube Hoàng Hà Channel để không bỏ lỡ những thông tin thú vị nhé!

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
dream-league-soccer-thumb
Dream League Soccer 2024 Chơi DLS 2024 miễn phí trên PC
crossfire-legends-thumb
CrossFire: Legends – Đột kích trong tầm ngắm
Tổng hợp những bức ảnh tuyệt vời về ly cafe đẹp nhất
Gacha-Life
Cách tải Gacha Life 2 trên điện thoại iPhone, Android, PC