Galaxy S9+ bất ngờ xuất hiện trong banner “Chúc mừng năm mới”

Galaxy S9+ bất ngờ xuất hiện trong banner “Chúc mừng năm mới”

XEM NHANH

Mới đây, một hình ảnh Galaxy S9+ đã rò rỉ thông qua một banner quảng cáo được chia sẻ trên Twitter với thông điệp “Chúc mừng năm mới dành cho dịp Tết Nguyên Đán.

Galaxy S9/S9+ liên tiếp xuất hiện

Theo Androidheadlines, ban đầu, hình ảnh Galaxy S9+ này được đăng tải bởi một tài khoản tên là @prince trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Hình ảnh này dường như đang quảng bá Galaxy S9+ cùng với thông điệp “Chúc mừng năm mới” dành cho dịp Tết Nguyên Đán. Bên cạnh đó, hình ảnh này cũng tiết lộ một số chi tiết về thiết kế cũng như thông số của máy.

Hình ảnh Galaxy S9+

Cụ thể hơn, chiếc Galaxy S9+ này có một màn hình vô cực, hai viền trên và dưới mỏng hơn thế hệ Galaxy S8/S8+. Ở cạnh trên của máy chỉ có 1 camera selfie, loa thoại, cảm biến mống mắt cùng một số cảm biến khác. Ngoài ra, thông tin còn đề cập máy sở hữu bộ nhớ trong 128GB.

Thông số cấu hình và thời gian ra mắt Galaxy S9/S9+

Năm nay, Galaxy S9 và S9+ sẽ sử dụng con chip Snapdragon 845 ở thị trường Mỹ; hoặc Exynos 9810 ở thị trường quốc tế. Galaxy S9 sẽ có RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trong, camera đơn; trong khi đó Galaxy S9+ là RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và camera kép ở phía sau.

Hình ảnh Galaxy S9+

Camera sau Galaxy S9/S9+ có độ phân giải 12MP; khẩu độ có thể thay đổi từ f/2.4 cho đến tận f/1.5; và camera selfie đều là 8MP. Galaxy S9+ còn được bổ sung một module camera 12MP ở mặt sau (camera kép), tuy nhiên ống kính này sẽ có khẩu độ cố định.

Về thời gian ra mắt, Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy S9 Plus vào ngày 25 tháng 2 tại sự kiện MWC 2018 vào cuối tháng 2 này tại Barcelona, Tây Ban Nha. Sau khi công bố, Samsung sẽ tung ra Galaxy S9 và Galaxy S9+ vào đầu tháng 3/2018 hoặc muộn hơn một chút.

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN